Thuê chạy quảng cáo Google 2025 trọn gói chất lượng cao

thuê chạy quảng cáo google

Dịch vụ thuê chạy quảng cáo Google đã không còn quá xa lạ với nhiều chủ doanh nghiệp hiện nay. Vậy hoạt động này sẽ mang lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp? Có những lưu ý nào khi chọn đối tác chạy quảng cáo Google Ads tối ưu chuyển đổi? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn chi tiết về những vấn đề trên.

1. Thuê dịch vụ chạy quảng cáo Google có tác dụng gì?

Theo báo cáo Webfx, tính đến 2025 Google chiếm 83,49% thị phần công cụ tìm kiếm trên toàn thế giới. Từ đó, ta có thể thấy được Google Ads vẫn còn là một công cụ mạnh mẽ giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo trên công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới này.

thuê quảng cáo google

Khi nói đến Google Ads, chắc hẳn nhiều người đã hình dung ra một công cụ mạnh mẽ với khả năng đưa sản phẩm, dịch vụ của bạn đến đúng người cần tìm. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ thời gian, kinh nghiệm và nguồn lực để tận dụng hết các tính năng mà Google Ads mang lại. Chính vì vậy, việc thuê dịch vụ chạy quảng cáo Google mang đến một số lợi ích đáng kể mà doanh nghiệp không thể bỏ qua.

1.1 Giúp doanh nghiệp tiếp cận tệp khách hàng mục tiêu chính xác

Quảng cáo Google mang đến khả năng tiếp cận đến khách hàng tiềm năng một cách chính xác và hiệu quả.Khi có nhu cầu tìm kiếm thông tin sản phẩm/ dịch vụ nào đó, người dùng sẽ nhập từ khóa có liên quan, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện ngay trên các kết quả tìm kiếm đầu tiên.

Việc của đơn vị quảng cáo chính là điều chỉnh về ngôn ngữ, vị trí, thời điểm áp dụng chạy quảng cáo. Điều này giúp công ty bạn dễ dàng tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu, tăng cơ hội chuyển đổi và tăng doanh thu.

1.2 Mang lại hiệu quả và tối ưu hóa ngân sách cho doanh nghiệp

So với các hình thức quảng cáo truyền thống, quảng cáo Google mang lại hiệu quả cao với mức chi phí hợp lý.

Google Ads hoạt động theo mô hình chi trả theo lượt nhấp chuột (CPC), nghĩa là bạn chỉ phải trả tiền khi có người nhấp vào quảng cáo của bạn. Điều này giúp doanh nghiệp kiểm soát được ngân sách chi tiêu mà không cần phải trả tiền cho lượt hiển thị quảng cáo không hiệu quả.

1.3 Cập nhật và theo dõi kết quả chiến dịch hàng ngày

Google cung cấp các báo cáo chi tiết về hiệu quả quảng cáo, giúp doanh nghiệp nắm bắt được dữ liệu chính xác về lượng truy cập, tỷ lệ chuyển đổi, chi phí và nhiều chỉ số quan trọng khác.

Điều này không chỉ giúp doanh nghiệp điều chỉnh chiến lược quảng cáo kịp thời mà còn tối ưu hóa chiến dịch để đạt được hiệu quả cao nhất.

2. Bảng giá dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads

Thường thì, mức giá cơ bản cho một chiến dịch quảng cáo Google Ads có thể dao động từ 5 triệu đến 12 triệu đồng cho tháng đầu tiên, bao gồm chi phí quảng cáo và phí dịch vụ của đơn vị chạy quảng cáo. Tuy nhiên, chi phí chạy quảng cáo Google không cố định mà sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề, đối tượng khách hàng, từ khóa, mức độ cạnh tranh trong lĩnh vực và ngân sách quảng cáo của bạn.

Chi phí chạy quảng cáo Google thường được tính theo ba hình thức:

  1. CPC (Cost Per Click): Mô hình này tính phí dựa trên số lần nhấp chuột vào quảng cáo. Mức giá có thể dao động từ vài nghìn đến hàng chục nghìn đồng, tùy vào độ cạnh tranh của từ khóa.
  2. CPM (Cost Per Mille): Mô hình này tính phí dựa trên số lần hiển thị quảng cáo. Doanh nghiệp sẽ trả phí cho mỗi 1.000 lần quảng cáo được hiển thị trên nền tảng của Google.
  3. CPA (Cost Per Action): Mô hình này tính phí dựa trên số lần khách hàng thực hiện hành động cụ thể, chẳng hạn như mua hàng, đăng ký hoặc điền thông tin vào form.

Chi phí chạy quảng cáo Google

Tùy thuộc vào mục tiêu quảng cáo, các doanh nghiệp có thể chọn hình thức tính phí phù hợp nhất. Ví dụ, nếu mục tiêu là thu hút khách hàng tiềm năng đến website, CPC có thể là lựa chọn hợp lý. Còn nếu doanh nghiệp muốn nâng cao nhận thức thương hiệu, CPM sẽ là phương án tốt.

3. Lưu ý khi chọn đối tác chạy quảng cáo Google

Việc chọn lựa đơn vị chạy quảng cáo Google không phải lúc nào cũng dễ dàng, đặc biệt khi có rất nhiều công ty trên thị trường cung cấp dịch vụ này. Dưới đây là những yếu tố quan trọng mà bạn cần lưu ý khi quyết định hợp tác với một đơn vị chạy quảng cáo Google.

3.1. Kiểm tra độ uy tín của công ty chạy Google ads

Một công ty uy tín sẽ luôn có các chứng chỉ hoặc giấy phép hoạt động hợp pháp và những đánh giá tốt từ khách hàng trước đó. Bạn có thể tìm kiếm các thông tin trên trang web của công ty, đọc các đánh giá và phản hồi từ những khách hàng đã sử dụng dịch vụ của họ trước đó.

Ngoài ra, bạn có thể soạn những câu hỏi, trao đổi trực tiếp từ đó đánh giá đúng sự uy tín cũng như kinh nghiệm của họ:

  • Đơn vị đã từng chạy quảng cáo trên Google cho doanh nghiệp nào và kết quả của chiến dịch đó ra sao? => Câu hỏi cơ bản chứng minh năng lực thực sự của đơn vị.
  • Sau khi chạy quảng cáo nếu không có kết quả tốt thì có thể rút số tiền còn thừa lại được không? => Agency chuyên nghiệp sẽ cam kết rõ ràng kết quả đầu ra trong hợp đồng nghiệm thu.
  • Số tiền doanh nghiệp bỏ ra sẽ được sử dụng trong những khoản nào? => Xác định chi phí bỏ ra được sử dụng có xứng đáng không?

3.2. Trao đổi thẳng thắn để có tư vấn và báo giá phù hợp

Trước khi ký hợp đồng, bạn cần trao đổi kỹ với đối tác để hiểu rõ về quy trình làm việc, cách thức tối ưu chiến dịch và mức chi phí dịch vụ. Bạn nên chuẩn bị hồ sơ tài liệu nội dung để cung cấp cho đơn vị đối tác để họ nghiên cứu, hiểu rõ sản phẩm, dịch vụ của bạn, xác định đúng tệp khách hàng chính của doanh nghiệp.

  • Thông tin loại sản phẩm/ dịch vụ cần quảng cáo. Mục tiêu cụ thể của chiến dịch cần đạt được là gì?
  • Thị trường muốn nhắm đến, khách hàng, đối thủ hiện tại.
  • Chi phí có thể chi trả cho chiến dịch quảng cáo này là bao nhiêu?
  • Các thông tin liên quan đến doanh nghiệp: tên doanh nghiệp, tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi…
  • Cung cấp thêm thông tin Website, Landing page cần chạy Ads.

Một đối tác uy tín sẽ không chỉ cung cấp một bảng giá rõ ràng mà còn sẵn sàng tư vấn cho bạn về chiến lược quảng cáo phù hợp với mục tiêu kinh doanh của bạn. Việc trao đổi thẳng thắn sẽ giúp bạn đảm bảo rằng mọi điều khoản, yêu cầu và ngân sách đều được thống nhất rõ ràng ngay từ đầu.

3.3 Hướng đến kết quả, có hợp đồng rõ ràng

Hợp đồng cần phải bao gồm các điều khoản cam kết về kết quả mục tiêu chiến dịch, cách thức báo cáo kết quả, cũng như các điều khoản về thanh toán và điều chỉnh chiến dịch.

Điều này sẽ giúp bạn đảm bảo rằng chiến dịch quảng cáo diễn ra đúng như kế hoạch và có thể theo dõi, đánh giá hiệu quả một cách minh bạch.

4. Agency dịch vụ quảng cáo Google Ads uy tín

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn trong việc tìm kiếm một Agency chạy Google Ads uy tín, chuyên nghiệp có thể tối ưu hóa ngân sách cho doanh nghiệp và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu. KL Marketing – một Agency chuyên về Performance Marketing sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Chúng tôi luôn tự hào là một đơn vị Performance Marketing có kinh nghiệm dày dặn và thế mạnh với mảng Google Ads. Với hơn hàng trăm chiến dịch đã được triển khai cùng với các thương hiệu lớn trong nhiều lĩnh vực ngành nghề và được giá cao về chất lượng dịch vụ trong suốt thời gian vừa qua.

Dịch vụ Google tại KL Marketing được các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện triển khai, giúp doanh nghiệp tăng khách hàng tiềm năng, tăng doanh thu qua các hình thức sau:

  • Quảng cáo hiển thị
  • Quảng cáo tìm kiếm
  • Quảng cáo mua sắm
  • Quảng cáo Youtube

Đảm bảo quảng cáo an toàn phát triển bền vững cùng đội ngũ nhà KL Marketing:

– Cam kết KPI cụ thể

– Báo cáo thường trực

– Minh bạch thông tin số liệu và ngân sách

– Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chiến dịch và bảo mật dữ liệu
– Hỗ trợ trực tiếp từ đội ngũ chuyên gia Google Ads của KLM
– Cam kết chỉ triển khai chiến dịch sạch
– Kết quả hoàn toàn trung thực, 100% có báo cáo thực tế
– Đảm bảo chuyển đổi ngay sau 2 tháng triển khai
– Hiệu quả rõ rệt ngay từ lần hợp tác đầu tiên

Để được tư vấn, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp qua Fanpage: KL Marketing hay liên hệ trực tiếp số Hotline: 036 932 2022. Đội ngũ chúng tôi hy vọng được đồng hành cùng bạn trong từng dự án để giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu, phát triển bền vững trong tương lai.

5. Bảng giá chạy quảng cáo Google Ads

Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng muốn tăng doanh thu hay chuyển đổi trên Website thông qua quảng cáo trên Google. KL Marketing xin gửi quý khách hàng bảng giá chi tiết đã được cập nhật đúng từ chúng tôi.

Dịch vụ của KLM sẽ điều chỉnh ngân sách quảng cáo sao cho phù hợp với yêu cầu và mục tiêu cụ thể của doanh nghiệp.

Mức phí quản lý có thể thay đổi tùy theo ngân sách của bạn, nhưng chất lượng dịch vụ mà KL Marketing cung cấp luôn được duy trì ở mức cao nhất. Dù ngân sách của bạn là bao nhiêu, chúng tôi luôn cam kết tối ưu hóa từng khoản chi phí để mang lại hiệu quả tốt nhất.

HẠNG MỤCGÓI TIẾT KIỆMGÓI TỐI ƯUGÓI CHIẾN LƯỢC
Google Search– Bộ từ khóa tối đa 300 từ khóa
– Đề xuất tối ưu Website
– Tối ưu mở rộng hotline
– Tối ưu mở rộng GMB
– Tối ưu trang đích mở rộng
– Bộ từ khóa tối đa 500 từ khóa
– Đề xuất tối ưu Website
– Tối ưu mở rộng hotline
– Tối ưu mở rộng GMB
– Tối ưu trang đích mở rộng
– Bộ từ khóa tối đa 800 từ khóa
– Đề xuất tối ưu Website
– Tối ưu mở rộng hotline
– Tối ưu mở rộng GMB
– Tối ưu trang đích mở rộng
Google Display NetworkTặng bộ hình thiết kếTặng bộ hình thiết kếTặng bộ hình thiết kế
Tặng 1 video graphic motion
Google Shopping/ YouTube
100 sản phẩm
(Nếu không có sản phẩm có thể thay bằng YouTube Ads – chạy 1 video khách hàng yêu cầu)
200 sản phẩm
(Nếu không có sản phẩm có thể thay bằng YouTube Ads – chạy 3 video khách hàng yêu cầu)
TẶNG KHÁCH HÀNG CHỐT TRONG 48HTặng chiến dịch Remarketing
Tặng báo cáo real-time qua Google Looker studio
Ngân sách quảng cáo/thángLiên hệLiên hệLiên hệ

Lưu ý:

– Tặng media plan đã được đo lường và tính toán số liệu cụ thể, KPI rõ ràng trị giá 3.000.000đ khi đặt dịch vụ quảng cáo.
– Chi phí trên chưa bao gồm Management fee và thuế giá trị gia tăng
– Giá Ưu Đãi trên áp dụng cho hợp đồng có thời hạn tối thiểu 3 tháng, tối đa 12 tháng.
– Khách hàng chốt trong 48 giờ được tính khi khoảng thời gian từ lúc khách hàng nhận báo giá đến lúc chốt gói dịch vụ muốn đặt và thanh toán đợt 1 trong vòng 48 giờ.

6. Các chiến dịch Google Ads do KL Marketing cung cấp

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, đội ngũ KL Marketing tự hào mang đến giải pháp Google Ads toàn diện, giúp doanh nghiệp tối ưu mọi điểm chạm trong hành trình khách hàng và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi vượt trội:

6.1 . Nha Khoa An Tường

  • Thách thức thương hiệu: Nha Khoa An Tường muốn gia tăng lượng khách hàng và dịch vụ thông qua chiến dịch quảng cáo trực tuyến.

Ảnh minh họa

  • Phương pháp thực hiện:

Thiết kế website, sản xuất nội dung quảng cáo, sáng tạo sản phẩm truyền thông.

Seeding và đăng bài vào các nhóm cộng đồng.

Quảng cáo Google Ads tập trung vào nhóm khách hàng tiềm năng.

Tạo và duy trì fanpage với hơn 10,000 người theo dõi.

  • Kết quả đạt được:

Tiếp cận được 41.2 triệu người dùng, với 615 lượt chuyển đổi, đạt CTR là 11,54%.

Tăng gói dịch vụ lên đến 100 triệu cho các trường nhóm.

thuê công ty chạy quảng cáo google

6.2. Nội Thất Tuấn Phát

  • Thách thức thương hiệu: Thị trường nội thất đầy cạnh tranh, Nội Thất Tuấn Phát cần tìm cách phát triển.
  • Phương pháp thực hiện:

Thiết kế website, fanpage, và các bài viết quảng cáo.

Triển khai các chiến dịch quảng cáo, đặc biệt qua Facebook Reels Videos.

  • Kết quả đạt được: Quảng cáo Google Ads đạt hơn 4 triệu lượt hiển thị và 200,000 lượt nhấp chuột, đạt CTR là 4,7%.

gói quảng cáo google

6.3. Viinriic Galeries De Parfums

  • Thách thức thương hiệu: Đưa các sản phẩm nước hoa cao cấp tiếp cận với lượng khách hàng tiềm năng qua chiến dịch Google Shopping.
  • Phương pháp thực hiện:

Quảng cáo Google Shopping và tối ưu chiến dịch quảng cáo để vượt qua các KPI đề ra.

  • Kết quả đạt được:

Lượt hiển thị tăng 814% so với cam kết ban đầu.

Lượt truy cập vào website đạt 246% so với cam kết ban đầu.

Tiết kiệm được 59% chi phí so với giá thầu dự kiến ban đầu.

Dịch vụ quảng cáo Google giá rẻ

6.4. Dìn Ký Nguyễn Trãi

  • Thách thức thương hiệu:

Lượt hiển thị thấp: Các thương hiệu cần thu hút sự chú ý và tăng lượng hiển thị quảng cáo đến đúng đối tượng khách hàng.

CPC cao và không ổn định: Chi phí mỗi lần click (CPC) có thể không phù hợp với ngân sách quảng cáo, gây khó khăn trong việc tối ưu hóa chi phí.
Ảnh minh họa

  • Phương pháp thực hiện:

Chiến dịch Quảng cáo Google Ads: Dựa trên các chỉ số như Click Messenger, Click Zalo và các chỉ tiêu chuyển đổi, các chiến dịch quảng cáo được thiết kế để tiếp cận khách hàng mục tiêu.

Tối ưu hóa theo mục tiêu chuyển đổi: Nhắm đến việc tối ưu hóa chi phí mỗi chuyển đổi, từ đó giảm CPC và tăng hiệu quả chiến dịch.

  • Kết quả đạt được:

Lượt hiển thị: Lượt hiển thị quảng cáo đạt 1,26 triệu, cho thấy chiến dịch đã tiếp cận được lượng lớn đối tượng mục tiêu.

Số chuyển đổi: Đạt 275 chuyển đổi, cho thấy chiến dịch đã đạt được mục tiêu chuyển đổi tốt.

CPC trung bình: Chỉ số CPC trung bình là 3,22 nghìn đồng, cho thấy chiến dịch đã được tối ưu hóa hiệu quả.

Khách hàng quay lại thông tin: Có 32 khách hàng quay lại thông tin, cho thấy chiến dịch cũng đã có tác động lâu dài với khách hàng.

Thuê Dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads

7. Quy trình thuê dịch vụ chạy gói quảng cáo Google

Tư vấn và trao đổi trực tiếp là cách phù hợp của bạn và KL Marketing để hiểu chi tiết về nhu cầu và mục tiêu của đôi bên. Dưới đây là tóm tắt các bước quy trình làm việc khi thuê chạy Google Ads:

  1. Tư vấn và Báo giá
  • Vai trò khách hàng:

Đặt yêu cầu tư vấn dịch vụ quảng cáo Google Ads.

Cung cấp thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ đang kinh doanh, các mục tiêu quảng cáo, từ khóa, khu vực và đối tượng khách hàng mà bạn muốn hướng đến.

  • Vai trò KL Marketing:

Phân tích yêu cầu của khách hàng và nghiên cứu từ khóa.
Đề xuất chiến lược quảng cáo Google Ads phù hợp với mục tiêu và ngân sách của doanh nghiệp.

  1. Ký hợp đồng Google Ads và Thỏa thuận thanh toán
  • Hợp đồng:

Hai bên sẽ ký kết hợp đồng với các điều khoản rõ ràng về quyền lợi và trách nhiệm của cả hai bên. Tùy vào yêu cầu, hợp đồng có thể có hoặc không.

  • Thanh toán:

Thời gian thanh toán: 100% thanh toán trước khi bắt đầu chiến dịch quảng cáo.

  1. Tạo nội dung và tối kỹ thuật trên trang web

Trước khi triển khai chiến dịch, KL Marketing sẽ tiến hành rà soát và tối ưu hóa các trang đích (landing pages) để đảm bảo rằng nội dung trên website của bạn phù hợp với quảng cáo và có khả năng chuyển đổi cao.

Cùng với bạn, KL Marketing sẽ bàn bạc và lên kế hoạch cho nội dung quảng cáo, lựa chọn hình ảnh, video sao cho hấp dẫn và hiệu quả trong việc thu hút sự chú ý của khách hàng, giúp tăng tỷ lệ nhấp chuột (CTR) và tối ưu chi phí.

  1. Thiết lập quảng cáo

Dựa trên kế hoạch và mục tiêu đã thống nhất, KL Marketing sẽ tiến hành tạo quảng cáo Google Ads chuẩn mực, tối ưu hóa chiến dịch để đạt được kết quả chuyển đổi tốt nhất với chi phí thấp nhất.

Các yếu tố như từ khóa, nhóm quảng cáo, và vị trí quảng cáo sẽ được lựa chọn kỹ lưỡng nhằm tối đa hóa hiệu quả chiến dịch.

  1. Đo lường và tối ưu chiến dịch

Sau khi quảng cáo được triển khai, KL Marketing sẽ tiếp tục theo dõi và đo lường hiệu quả của chiến dịch thông qua các chỉ số chuyển đổi, lượt nhấp, và các báo cáo chi tiết khác.

Dựa trên những số liệu thu được, chúng tôi sẽ đưa ra các phương án tối ưu hóa tiếp theo để cải thiện kết quả chiến dịch và đạt được KPI mà doanh nghiệp đề ra.

Kết luận

Thuê dịch vụ chạy quảng cáo Google không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian mà còn tối ưu hóa chi phí và đạt được hiệu quả. Tuy nhiên, việc chọn một đối tác uy tín và có kinh nghiệm là rất quan trọng để đảm bảo chiến dịch quảng cáo mang lại kết quả như mong đợi.

Hãy cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tố như bảng giá, độ uy tín và phương thức báo cáo trước khi quyết định hợp tác với đơn vị cung cấp dịch vụ. KL Marketing tự hào là đối tác tin cậy của hàng nghìn doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp của bạn phát triển và thành công trong mọi chiến lược quảng cáo Google Ads.

Dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads với nhiều gói giúp bạn chủ động lựa chọn quảng bá sản phẩm và dịch vụ đến nhiều khách hàng

Đánh giá

Chia sẻ:

Facebook
LinkedIn
Pinterest

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Nội dung bản quyền đã được bảo vệ
Chúng tôi sẽ gửi portfolio (Hồ sơ năng lực) và cử chuyên viên Marketing tư vấn riêng cho bạn!
Rất cảm ơn bạn đã cho KL Marketing cơ hội đồng hành cùng bạn!
Chúng tôi sẽ gửi portfolio (Hồ sơ năng lực) và cử chuyên viên Marketing tư vấn riêng cho bạn!
Rất cảm ơn bạn đã cho KL Marketing cơ hội đồng hành cùng bạn!