TOP Công ty Agency quảng cáo chuyển đổi Facebook uy tín

agency Quảng cáo chuyển đổi facebook

Bạn đang tìm cách để tăng doanh thu gấp đôi cho doanh nghiệp của mình? Quảng cáo chuyển đổi Facebook chính là chìa khóa vàng để giúp bạn tiếp cận đúng khách hàng, biến họ từ khách hàng lạ trở thành khách quen chỉ trong vòng vài cú nhấp chuột. Hãy cùng KL Marketing tìm hiểu cách mà công ty chạy quảng cáo chuyển đổi Facebook để có thể giúp bạn bứt phá doanh số nhé!

1. Chạy quảng cáo chuyển đổi Facebook là gì ?

Quảng cáo chuyển đổi Facebook là hình thức bạn trả tiền cho Facebook để thu về những hành động thực tế của người dùng. Ví dụ như lượt mua hàng, đăng ký, điền form hoặc tải app…

Khác với hình thức quảng cáo thông thường chỉ cần nhiều lượt xem thì quảng cáo chuyển đổi cần nhiều lượt mua. Tối ưu hóa chi phí bỏ ra để khách tiếp cận khách hàng nhiều hơn và thực hiện những hành động thực tế. Từ đó trực tiếp đem về doanh thu x2 x3 cho doanh nghiệp.

Quảng cáo chuyển đổi facebook là gì

1.1 Cách khách hàng tương tác với quảng cáo chuyển đổi Facebook

Khi khách hàng xem các thông tin ở trên Newfeed, họ sẽ thấy quảng cáo hiện lên từ các fanpage của doanh nghiệp. Khi thấy thu hút, họ sẽ bấm click vào dẫn đến website, Landing page hoặc các nút nhắn tin, nút mua ngay ưu đãi trong hôm nay. Đó chính là cách quảng cáo chuyển đổi hoạt động.

  • Hành động tức thì: Quảng cáo có CTA (kêu gọi hành động) mua hàng mạnh mẽ. Ví dụ: “Đăng ký ngay”, “Mua sắm ngay”. hoặc “Nhận ưu đãi ngay”. Những nút này dẫn đến khách hàng đến một trang web hoặc link đăng ký để mua hàng.
  • Tương tác cá nhân hóa: Mỗi hành động bạn thực hiện trên Facebook đều là dữ liệu để nền tảng hiển thị quảng cáo. Ví dụ như bạn tìm “váy dài”, ngay lập tức các bài viết tiếp theo của bạn sẽ thấy quảng cáo về váy hoặc các shop quần áo nữ.

1.2 Các loại mục tiêu trong quảng cáo chuyển đổi Facebook

công ty chạy Quảng cáo chuyển đổi facebook

Quảng cáo Facebook có nhiều mục tiêu khác nhau tùy vào chi phí và nhu cầu của doanh nghiệp:

  • Tăng doanh số bán hàng: mục tiêu này đánh mạnh vào việc chuyển đổi, nhắm đúng đối tượng cần mua hàng và có lời kêu gọi hành động mạnh mẽ
  • Thu thập thông tin khách hàng: thu thập email, số điện thoại để gián tiếp tăng doanh số hoặc để hậu mãi, chăm sóc khách hàng sau chiến dịch
  • Tăng lượt tải ứng dụng: hiển thị cho tệp khách hàng muốn sở hữu, trải nghiệm ứng dụng

2. So sánh quảng cáo chuyển đổi Facebook và các loại khác

Cũng là quảng cáo nhưng không phải loại nào cũng giống nhau. Để hiểu rõ hơn, hãy cùng KL Marketing so sánh quảng cáo chuyển đổi với một vài loại quảng cáo sau:

Quảng cáo tương tác loại này thường tập trung vào việc thu hút lượt bình luận, chia sẻ, yêu thích. Phù hợp cho doanh nghiệp cần tăng nhận diện nhưng loại này chưa chắc chắn 100% người dùng sẽ mua hàng của bạn.

Quảng cáo hiển thị: Mục tiêu của của loại quảng cáo này là để nhiều người thấy quảng cáo nhất có thể. Nhưng cũng giống chỉ phủ sóng trong thời gian ngắn, người xem có hành động lướt qua nhanh nếu không thu hút.

Quảng cáo chuyển đổi: Đây là nhân vật chính của bài viết này. Nó không chỉ giúp người dùng thấy mà còn để có kết quả thực, hành động thực tế. Mặc dù có thể tốn nhiều chi phí nhưng có thể đo lường được kết quả rõ ràng.

Vì vậy nếu bạn muốn tăng doanh thu và tạo ra hành động thực sự từ khách hàng thì quảng cáo chuyển đổi chính là lựa chọn tối ưu nhất.

3. Lợi ích khi thuê công ty chạy Quảng cáo chuyển đổi Facebook

công ty quảng cáo facebook uy tín

Chạy quảng cáo không đơn giản chỉ là việc bấm nút và chờ kết quả. Mà cần phải đòi hỏi người làm có kinh nghiệm, có chiến lược và sự kiên nhẫn. Đây là lý do hầu hết doanh nghiệp nên thuê một công ty quảng cáo chuyển đổi Facebook:

Tiết kiệm thời gian: Agency sẽ là người làm tất cả từ A đến Z, từ lập kế hoạch, triển khai đến tối ưu chi phí. Bạn không cần phải tự mày mò hay cài đặt bất kỳ điều gì phức tạp. Bạn chỉ cần tập trung vào việc kinh doanh, chốt đơn.

Tiếp cận đúng khách hàng: Là đơn vị hiểu biết các công cụ và có kinh nghiệm trong việc phân tích khách hàng. Agency sẽ tìm đúng người có khả năng mua hàng nhất, đưa về lượng Lead chất lượng, thay vì chỉ có traffic.

Tối ưu chi phí: một Agency quảng cáo chuyển đổi Facebook chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tối ưu chi phí. Tránh việc chi tiền vào A/B testing hoặc chạy quảng cáo đại trà khiến chiến dịch không mang lại hiệu quả và còn mất tiền oan.

Kinh nghiệm thực tế: Vì là Agency nên họ đã chạy nhiều ngành hàng, nhiều chiến dịch khác nhau. Vì thế họ biết cách lên campain hiệu quả và rút ngắn thời gian thử sai cho doanh nghiệp.

Báo cáo rõ ràng: trước khi hợp tác, Agency sẽ cam kết số liệu về KPI và luôn báo cáo về số tiền đã chi, số đơn hàng thực nhận và đưa cho bạn giải pháp để cải thiện việc kinh doanh trong tương lai.

4. Quy trình làm việc của Agency quảng cáo chuyển đổi Facebook

Một Agency quảng cáo chuyển đổi Facebook chuyên nghiệp sẽ có quy trình rõ ràng để đảm bảo chiến dịch của doanh nghiệp luôn thành công. Mỗi công ty sẽ có một cách làm việc khác nhau, nhưng đây là những bước cơ bản mà bạn có thể tham khảo:

4.1 Bước 1: Nghiên cứu ngành hàng trên thị trường Facebook

Trước khi chạy quảng cáo, Agency sẽ yêu cầu bạn điền brief để họ dễ dàng hiểu rõ về sản phẩm dịch vụ của bạn. Từ đó nghiên cứu ra những thông tin liên quan đến:

Khách hàng của bạn ai? họ bao nhiêu tuổi? thích gì?

Đối thủ của bạn đang làm gì? Bạn có điều gì hơn đối thủ?

Xu hướng thị trường về sản phẩm dịch vụ của bạn?

Agency sẽ liên tục đặt câu hỏi để có thể mang lại cho bạn một chiến dịch hiệu quả nhất.

4.2 Bước 2: Xác định mục tiêu và xây dựng phễu Marketing

Phễu Marketing hiểu đơn giản là bộ lọc, lọc khách hàng tiềm năng từ những người xem trên nền tảng Facebook. Agency sẽ xác định mục tiêu chạy quảng cáo của bạn, để biết bạn muốn bán hàng, thu thập thông tin hay tải app? Xác định rõ mục tiêu đúng định hướng ngay từ đâu sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng thành công hơn ở những bước sau.

Đây là tiền để để xây dựng phễu Marketing cho 3 giai đoạn bao gồm: đầu phễu, giữa phễu, cuối phễu.

4.3 Bước 3: Thiết kế Landing page và cài đặt quảng cáo

agency Quảng cáo chuyển đổi facebook uy tín

Có một Landing page thu hút, đẹp mắt sẽ làm cho khách hàng tò mò bấm vào quảng cáo. Họ nhìn thấy được toàn bộ thông tin về doanh nghiệp của bạn. Thường thì những thông tin này phải được thiết kế dễ nhìn, ngắn gọn và có nút kêu gọi hành động nổi bật.

Khi có được trang web chất lượng, bạn sẽ tiến hành cài đặt quảng cáo trên Facebook, thiết lập ngân sách, sử dụng mục tiêu đã chọn ban đầu để đi đúng tệp khách hàng và đem lại hiệu quả doanh thu như mong đợi.

4.4 Bước 4: Chạy A/B Testing và tối ưu, mở rộng ngân sách

Để một chiến dịch quảng cáo hiệu quả, không chỉ đơn giản là set camp. Một Agency chuyên nghiệp họ phải liên tục chạy A/B testing. Nghĩa là chạy thử nhiều phiên bản quảng cáo khác nhau (từ hình ảnh, nội dung, tiêu đề đến nút kêu gọi hành động) để phân tích xem phiên bản nào đem lại tỷ lệ chuyển đổi cao nhất.

Dựa trên kết quả đó, họ sẽ tính và điều chỉnh cách tiếp cận để vừa đến tay người dùng vừa tối ưu hóa được chi phí cho doanh nghiệp. Nếu testing tốt, họ sẽ đề xuất tăng ngân sách để đạt được nhiều khách hàng hơn.

4.5 Bước 5: Cập nhật báo cáo

Một Agency có tâm có tầm, họ sẽ không bao giờ để khách hàng rơi vào trạng thái “không biết tiền của mình đang bay đi đâu”. Họ sẽ thường xuyên cập nhật báo cáo hàng tuần hàng tháng cho bạn một cách minh bạch. Để bạn biết được số tiền đó họ đã chi bao nhiêu, thu về được gì. Đồng thời đưa cho bạn những lời khuyên, chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm để cải thiện kịp thời. Nếu không hiệu quả, bạn có thể yêu cầu Agency tắt Ads ngay lập tức để tránh lãng phí tiền bạc.

5. Quảng cáo chuyển đổi Facebook Ads giá bao nhiêu?

Chi phí chạy Ads phụ thuộc vào nhiều yếu tố, không chỉ dựa vào ngân sách mà bạn sẵn sàng chi trả là bao nhiêu, phạm vi bạn cần chạy ở những thành phố nào, bạn muốn tăng x2 doanh thu hay chỉ muốn tiếp cận người dùng,…. Bên cạnh đó mức độ khó của ngành hàng, ngành càng khó thì chi phí càng cao hơn (bất động sản, y tế, làm đẹp,…)

Có những doanh nghiệp chỉ cần vài chục triệu mỗi tháng nhưng cũng có những doanh nghiệp chi trả hàng tỷ mỗi tháng để chạy quảng cáo.

Ngoài những chi phí biến đổi trên thì còn những chi phí cố định tùy vào mỗi Agency, ví dụ: chi phí cho kỹ thuật viên, chi phí VA,…

Để có những con số cụ thể, chỉ khi bạn liên hệ trực tiếp với công ty chạy Quảng cáo chuyển đổi Facebook uy tín. Họ sẽ tư vấn miễn phí và đưa ra kế hoạch phù hợp. Quan trọng nhất không phải bạn chi bao nhiêu, mà là mỗi đồng bạn bỏ ra có mang về được khách hàng và doanh thu như bạn mong đợi hay không. Vì trong Marketing, quảng cáo không phải chi phí mà đó còn là một khoản đầu tư sinh lời. Nếu như hôm nay bạn không hành động, đối thủ của bạn sẽ dẫn trước.

Kết luận:

Nếu bạn không tối ưu quảng cáo, mỗi ngày trôi qua khách hàng sẽ tim đến tối thủ. Đừng để doanh thu của bạn đứng yên. KL Marketing – Agency quảng cáo chuyển đổi Facebook uy tín, bạn sẽ nhận được lộ trình rõ ràng, tư vấn miễn phí và cam kết hiệu quả thực tế. Vậy nên đừng để từng đồng ngân sách của bạn trôi đi vô nghĩa, hãy liên hệ KL Marketing ngay hôm nay để bắt đầu tạo ra doanh thu x2 cho doanh nghiệp chỉ trong vài tuần.

Đánh giá

Chia sẻ:

Facebook
LinkedIn
Pinterest

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chúng tôi sẽ gửi portfolio (Hồ sơ năng lực) và cử chuyên viên Marketing tư vấn riêng cho bạn!
Rất cảm ơn bạn đã cho KL Marketing cơ hội đồng hành cùng bạn!
Chúng tôi sẽ gửi portfolio (Hồ sơ năng lực) và cử chuyên viên Marketing tư vấn riêng cho bạn!
Rất cảm ơn bạn đã cho KL Marketing cơ hội đồng hành cùng bạn!