PERFORMANCE PR – XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU VỮNG MẠNH QUA MỖI CHIẾN LƯỢC

Theo báo cáo State of Digital PR Report (2025), phần lớn người tham gia khảo sát đều cho rằng Digital PR mang lại hiệu quả rõ rệt trong ba khía cạnh quan trọng: xây dựng backlink chất lượng (89,6%), gia tăng nhận diện thương hiệu (83,2%) và thúc đẩy traffic truy cập cũng như thứ hạng tự nhiên trên các công cụ tìm kiếm (77,5%). Những con số này cho thấy PR không chỉ còn là công cụ giúp thương hiệu tạo tiếng vang, mà đang đóng vai trò ngày càng thiết thực trong việc tối ưu hiệu suất truyền thông và tác động trực tiếp đến kết quả kinh doanh.

Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp hiện nay vẫn gặp khó khăn khi phải tìm câu trả lời cho bài toán: “Liệu các hoạt động PR có thật sự góp phần mang lại chuyển đổi cho doanh nghiệp?”. 

Đó chính là khoảng trống mà dịch vụ Performance PR KL Marketing mang đến như một giải pháp, đóng vai trò cầu nối chiến lược giữa hoạt động truyền thông và hiệu quả kinh doanh cụ thể, đảm bảo tính minh bạch tuyệt đối trong toàn bộ quá trình đầu tư vào PR.

LIÊN HỆ TƯ VẤN NGAY

PERFORMANCE PR – CHIẾN LƯỢC PR TỐI ƯU CHUYỂN ĐỔI

  • Tập trung vào hiệu quả kinh doanh: Thay vì chỉ dừng ở lượt hiển thị hay lượng tương tác bề nổi, Performance PR hướng đến các chỉ số có tác động trực tiếp đến hoạt động kinh doanh như số lượng khách hàng tiềm năng, chất lượng traffic và mức độ uy tín của thương hiệu từ đó góp phần thúc đẩy doanh thu.

Sushi Cô Bông: Booking KOCs với ngân sách tối ưu nhất, gia tăng độ phủ thương hiệu qua các clip review chia sẻ “trải nghiệm chân thật tại quán” giúp tạo niềm tin ở khách hàng từ đó thúc đẩy hành động nhắn tin, đặt bàn đến trải nghiệm không gian, dịch vụ và hương vị tươi ngon tại Sushi Cô Bông. Đồng thời tư vấn chiến lược Facebook Marketing toàn diện: từ kiểm tra fanpage, đề xuất nội dung đến triển khai hơn 30 chiến dịch quảng cáo thành công, thu về lượng leads chất lượng hơn cho thương hiệu.

  • Đo lường bằng KPIs cụ thể: Tất cả hoạt động truyền thông đều được xác định với mục tiêu đo lường cụ thể như số lượng backlink chất lượng, organic traffic, thời gian truy cập, tỷ lệ chuyển đổi từ hoạt động PR đến hành động có giá trị từ khách hàng (đăng ký, nhắn tin, điền form…).
  • Tối ưu hóa dựa trên dữ liệu: Thay vì triển khai cố định một kế hoạch PR, Performance PR sẽ điều chỉnh linh hoạt các chiến dịch dựa trên dữ liệu được đo lường, từ đó tối ưu thông điệp, kênh và định dạng nhằm tăng hiệu suất truyền thông theo thời gian thực.
  • Tích hợp đa kênh: Performance PR không hoạt động độc lập mà được tích hợp chặt chẽ với các chiến dịch digital khác như SEO, Paid Media, Content Hub… để khai thác hiệu quả cộng hưởng và đạt hiệu quả tối đa trên các nền tảng như Facebook, TikTok, Instagram, YouTube, báo chí online và nền tảng native ads. 

Dìn Ký Nguyễn Trãi: Trong giai đoạn đồng hành, KLM đã triển khai 80 chiến dịch quảng cáo Facebook, Google và sản xuất 45 ads videos, kết hợp booking 30 KOCs quảng bá đa dạng món ăn, tiệc gia đình, tiệc cưới… Ngoài ra, hoạt động seeding, đăng bài vào nhóm cộng đồng và đăng tải hơn 600 tin 24h cũng giúp tạo độ phủ lớn và thúc đẩy lượng khách đến trải nghiệm. Tất cả những hoạt động trên góp phần tạo nên bước ngoặt phát triển dịch vụ cho thương hiệu hơn 30 năm tuổi này.

KHI NÀO DOANH NGHIỆP CẦN ĐẾN PERFORMANCE PR?

  • PR không có mục tiêu dẫn đến không có thông điệp rõ ràng tiếp cận khách hàng
  • Doanh chủ chưa hiểu rõ các chiến dịch PR có thể tạo ra chuyển đổi cho doanh nghiệp.
  • Thương hiệu được nhắc đến nhưng không đủ sức lan tỏa để ghi sâu vào tiềm thức khách hàng, khó tạo ra chuyển đổi.
  • Bạn cần chứng minh hiệu suất truyền thông với cấp quản lý để bảo vệ ngân sách, tối ưu nguồn lực và khẳng định giá trị đóng góp vào doanh thu.

DOANH NGHIỆP CÓ THỂ CHINH PHỤC PERFORMANCE PR NHƯ THẾ NÀO?

  • Xác định mục tiêu kinh doanh rõ ràng: Làm rõ kỳ vọng của doanh nghiệp muốn tăng trưởng doanh số bao nhiêu? Thu hút bao nhiêu khách hàng tiềm năng? Mang lại độ phủ cho thương hiệu như thế nào?
  • Xây dựng chiến lược đo lường hiệu quả: Xác định KPIs phù hợp để theo dõi hiệu quả của từng hoạt động PR.
  • Triển khai đa kênh và thử nghiệm liên tục: Tận dụng sức mạnh của các nền tảng khác nhau và không ngừng thử nghiệm để tìm ra phương pháp tối ưu.
  • Linh hoạt điều chỉnh: Mỗi chiến dịch đều được theo dõi sát sao. Nếu một bài báo chưa hiệu quả hoặc nội dung chưa phù hợp, có thể điều chỉnh kịp thời để không lãng phí ngân sách và giữ cho kết quả luôn tiến gần mục tiêu.

KL MARKETING SẼ GIÚP BẠN NHỮNG GÌ VỚI PERFORMANCE PR?

  • Xây dựng chiến lược Performance PR chuyên biệt: Bám sát với mục tiêu kinh doanh, lan tỏa độ phủ cho thương hiệu và xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp với đặc thù ngành của bạn.
  • Đo lường hiệu quả PR thực chiến: Thay vì chỉ lan tỏa độ phủ thương hiệu, chúng tôi giúp đo lường chính xác hiệu quả của hoạt động PR và mang lại kết quả thực tế cho doanh nghiệp.
  • “May chiến lược, đo hiệu suất” phù hợp: Với đội ngũ giàu kinh nghiệm về Performance Marketing, mỗi chiến dịch của bạn đều được xây dựng phù hợp theo mục tiêu kinh doanh giúp gia tăng chuyển đổi.
  • Cam kết lộ trình bài bản, bám sát mục tiêu: Xây dựng kế hoạch chi tiết theo từng mốc thời gian và cam kết KPIs cụ thể, giúp bạn nắm rõ tiến độ và kết quả mong đợi ngay từ đầu.
  • Trợ thủ đắc lực: Chúng tôi xây dựng trải nghiệm Performance Marketing trọn gói từ nghiên cứu thị trường, phân tích khách hàng, lên chiến lược, thực thi, tối ưu và đo lường sát sao kèm với cam kết KPIs rõ ràng để doanh chủ yên tâm, có thể thời gian và tâm trí cho những quyết định lớn hơn của doanh nghiệp.
  • Tăng tỷ lệ chuyển đổi: Tối ưu từ nội dung, ma trận tệp quảng cáo đến trải nghiệm khách hàng để mỗi lượt nhấp đều trở thành hành động có giá trị.
  • Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu: Mọi chiến lược và sáng tạo đều tập trung vào lợi ích hợp pháp và bền vững của thương hiệu, luôn lắng nghe phản hồi từ bạn để nâng cao hiệu quả chiến dịch.

ĐỪNG CHẦN CHỪ NỮA, HÃY HÀNH ĐỘNG NGAY!

Bạn đã sẵn sàng để PR không chỉ là chi phí mà còn là động lực tăng trưởng doanh số thực tế? Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá sức mạnh của Performance PR cùng KL Marketing!

Đăng ký tư vấn ngay hôm nay để nhận được:

  • Cung cấp giải pháp Performance PR phù hợp với tình trạng hiện tại của doanh nghiệp.
  • Đề xuất các KPIs phù hợp để đo lường hiệu quả.
  • Lộ trình triển khai Performance PR chuyên biệt cho doanh nghiệp bạn.

Marketing không phải trò chơi may rủi mà phải là cuộc đầu tư lý trí – nơi mỗi đồng ngân sách đều được đo lường, tối ưu và mang lại doanh thu.

Với vai trò là một Performance Marketing Agency – KL Marketing không chỉ là đối tác chiến lược mà còn là trợ thủ đắc lực, thấu hiểu vấn đề và nỗi đau của doanh nghiệp để đề xuất giải pháp tối ưu cho từng thương hiệu. Không cần những chiến dịch “hào nhoáng”, điều doanh nghiệp thực sự mong chờ là doanh số hữu hình. KLM ở đây để đồng hành cùng bạn giải bài toán đầu tư – nơi mỗi con số đều kể câu chuyện về sự sống còn của thương hiệu.

Chia sẻ:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Bài viết khác

Chúng tôi sẽ gửi portfolio (Hồ sơ năng lực) và cử chuyên viên Marketing tư vấn riêng cho bạn!
Rất cảm ơn bạn đã cho KL Marketing cơ hội đồng hành cùng bạn!
Chúng tôi sẽ gửi portfolio (Hồ sơ năng lực) và cử chuyên viên Marketing tư vấn riêng cho bạn!
Rất cảm ơn bạn đã cho KL Marketing cơ hội đồng hành cùng bạn!