Sự phát triển mạnh mẽ của thị trường quảng cáo toàn cầu đã được WARC báo cáo: chi tiêu quảng cáo đạt 1,08 nghìn tỷ USD trong năm 2024, đánh dấu mức tăng trưởng lớn nhất (ngoại trừ giai đoạn phục hồi sau COVID-19 năm 2021). Dự kiến xu hướng này sẽ tiếp tục với mức tăng trung bình 7% – 7,6% /năm , đưa tổng giá trị thị trường lên tới 1,24 nghìn tỷ USD.
Trong bối cảnh ngân sách chi tiêu cho quảng cáo ngày càng tăng cao, bài toán tối ưu hóa từng đồng ngân sách đang trở thành thách thức lớn đối với mọi doanh nghiệp. Đây là lúc một chiến lược định hướng marketing cho thương hiệu một cách bài bản với khả năng tối ưu hiệu suất chuyển đổi trở nên vô cùng cần thiết. Và Performance Marketing Strategy sẽ là “kim chỉ nam” lý tưởng giúp thương hiệu đạt được những mục tiêu rõ ràng ảnh hưởng đến doanh số, đảm bảo khả năng đo lường và tối ưu liên tục để từ đó mang lại hiệu quả bền vững cho mọi khoản đầu tư.
Performance Marketing Strategy – đầu tư có chủ đích, hiệu quả có thể đo lường
Trong bối cảnh marketing hiện đại, Performance Marketing Strategy trở thành một công cụ mạnh mẽ giúp biến ngân sách quảng cáo thành lợi nhuận hữu hình. Đây là chiến lược định hình thương hiệu một cách tối ưu – nơi dữ liệu và kết quả kinh doanh được đặt lên hàng đầu, đảm bảo rằng mọi hoạt động marketing đều đóng góp trực tiếp vào thành công của doanh nghiệp.
Khác với phương pháp không có định hướng rõ ràng và khó đo lường hiệu quả, Performance Marketing Strategy hoạt động dựa trên những mục tiêu đã đề ra với dữ liệu minh bạch và hiệu suất rõ ràng. Không còn phải mơ hồ về những rủi ro trong ngân sách quảng cáo, giờ đây một chiến lược bài bản sẽ giúp doanh nghiệp làm chủ ngân sách và tăng trưởng với độ chính xác tuyệt đối.
Performance Marketing Strategy không chỉ dừng lại ở các chiến dịch quảng cáo đơn lẻ mà là một lộ trình tối ưu tổng thể, được thiết kế dựa trên dữ liệu và mục tiêu kinh doanh rõ ràng. Với định hướng này, doanh nghiệp có thể:
- Xây dựng hệ thống đo lường hiệu quả chuẩn chỉnh ngay từ đầu: Từ hành vi người dùng đến hiệu suất từng kênh – tất cả được định nghĩa, phân tích và theo dõi liên tục.
 - Tối ưu hóa ngân sách dựa trên dữ liệu, không cảm tính: Giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định đầu tư chính xác, ưu tiên những kênh và thông điệp mang lại giá trị cao nhất.
 - Tăng trưởng bền vững nhờ chiến lược phân bổ nguồn lực thông minh: Không lãng phí vào mà dồn lực vào những điểm chạm hiệu quả.
 
Bằng cách tích hợp những yếu tố này, Performance Marketing Strategy là nền tảng giúp thương hiệu bứt phá trong thị trường số, nơi từng đồng ngân sách đều có lý do tồn tại và từng chỉ số đều hướng đến kết quả kinh doanh cụ thể.
Đừng để những quan niệm sai lầm sau cản trở thương hiệu bạn phát triển!
Nhiều doanh nghiệp vẫn đang mắc kẹt với những hiểu lầm về Performance Marketing Strategy khiến họ bỏ lỡ cơ hội bứt phá thực sự. Đã đến lúc bạn thay đổi góc nhìn để mở khóa tiềm năng tăng trưởng và không đánh mất lợi thế cạnh tranh:
- Performance Marketing chỉ là chạy quảng cáo giảm giá
 
Thực tế: Đây là một trong những hiểu lầm phổ biến nhất. Performance Marketing không chỉ dừng lại ở việc tạo ra các chiến dịch khuyến mãi hay giảm giá để thu hút khách hàng ngắn hạn. Nó là một chiến lược toàn diện tập trung vào thúc đẩy những bài viết đánh trúng vào nhu cầu của khách hàng và kết quả có thể đo lường được, từ tăng trưởng doanh số, số lượng khách hàng tiềm năng (leads) đến việc cải thiện giá trị thương hiệu và tương tác của người dùng.
- Chiến lược này chỉ tập trung vào doanh số, không quan tâm đến tầm nhìn xa
 
Thực tế: Performance Marketing Strategy không chỉ mang lại kết quả chuyển đổi trong ngắn hạn, đây còn là là một khoản đầu tư thông minh vào dữ liệu và hiệu quả, giúp doanh nghiệp thiết lập một lộ trình rõ ràng để phát triển bền vững trong tương lai.
- Chiến lược này phức tạp, khó triển khai cho doanh nghiệp nhỏ.
 
Thực tế: Performance Marketing Strategy phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp. Với phương pháp tiếp cận đúng đắn, chiến lược này giúp cả doanh nghiệp nhỏ và lớn tối ưu nguồn lực, tăng cường hiệu suất vận hành và mở rộng linh hoạt, đảm bảo mọi đồng chi phí đều mang lại giá trị cao nhất.
KL MARKETING: đối tác tin cậy của bạn
- Hoạch định chiến lược bền vững trong dài hạn
 
Chúng tôi xây dựng Performance Marketing Strategy không chỉ để đạt mục tiêu doanh số mà còn để tối ưu hóa hiệu quả bền vững, đảm bảo mọi khoản đầu tư đều mang lại giá trị gia tăng liên tục theo thời gian.
- Tận dụng dữ liệu chuyên sâu để tối ưu hóa liên tục
 
Chúng tôi không ngừng phân tích dữ liệu hiệu suất, hành vi người dùng và xu hướng thị trường để đưa ra các điều chỉnh chiến lược kịp thời. Điều này giúp tối ưu hóa ROI, giảm chi phí quảng cáo và nắm bắt cơ hội tăng trưởng mới một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- “May chiến lược, đo hiệu suất” phù hợp
 
Với đội ngũ giàu kinh nghiệm về Performance Marketing, mỗi chiến dịch của bạn đều được xây dựng phù hợp theo mục tiêu kinh doanh giúp gia tăng chuyển đổi.
- Cam kết lộ trình bài bản, bám sát mục tiêu
 
Xây dựng kế hoạch chi tiết theo từng mốc thời gian và cam kết KPIs cụ thể, giúp bạn nắm rõ tiến độ và kết quả mong đợi ngay từ đầu.
- Trợ thủ đắc lực
 
Chúng tôi xây dựng trải nghiệm Performance Marketing trọn gói từ nghiên cứu thị trường, phân tích khách hàng, lên chiến lược, thực thi, tối ưu và đo lường sát sao kèm với cam kết KPIs rõ ràng để doanh chủ yên tâm, có thể thời gian và tâm trí cho những quyết định lớn hơn của doanh nghiệp.
- Tăng tỷ lệ chuyển đổi
 
Tối ưu từ nội dung, ma trận tệp quảng cáo đến trải nghiệm khách hàng để mỗi lượt nhấp đều trở thành hành động có giá trị.
- Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu
 
Mọi chiến lược và sáng tạo đều tập trung vào lợi ích hợp pháp và bền vững của thương hiệu, luôn lắng nghe phản hồi từ bạn để nâng cao hiệu quả chiến dịch.
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiến lược định hướng sự phát triển cho doanh nghiệp trong dài hạn với mục đích rõ ràng, đảm bảo có thể đo lường và mang lại những con số doanh thu hữu hình, thì Performance Marketing Strategy chính là bước ngoặt chiến lược mà doanh nghiệp bạn đang tìm kiếm.
Marketing không phải trò chơi may rủi mà phải là cuộc đầu tư lý trí – nơi mỗi đồng ngân sách đều được đo lường, tối ưu và mang lại doanh thu.
Với vai trò là một Performance Marketing Agency – KL Marketing không chỉ là đối tác chiến lược mà còn là trợ thủ đắc lực, thấu hiểu vấn đề và nỗi đau của doanh nghiệp để đề xuất giải pháp tối ưu cho từng thương hiệu. Không cần những chiến dịch “hào nhoáng”, điều doanh nghiệp thực sự mong chờ là doanh số hữu hình. KLM ở đây để đồng hành cùng bạn giải bài toán đầu tư – nơi mỗi con số đều kể câu chuyện về sự sống còn của thương hiệu.

				



