Bạn đã từng đầu tư mạnh tay vào sản xuất ấn phẩm truyền thông nhưng kết quả lại không như kỳ vọng: Tỷ lệ chuyển đổi thấp, nội dung kém hấp dẫn và không tạo được sự quan tâm từ khách hàng?
Lúc này, vấn đề thường đến từ cả hai khía cạnh creative chưa đủ thu hút và hiệu suất chuyển đổi chưa được tối ưu. Ấn phẩm truyền thông không đủ sức giữ chân người dùng cũng đồng nghĩa với việc dù bạn có đổ bao nhiêu ngân sách vào quảng cáo, cũng khó mà đạt được chuyển đổi như mong đợi.
Với Performance Creative, mỗi ấn phẩm truyền thông đều được dựa trên cơ sở hành vi người dùng và hiệu suất thực tế. Khám phá ngay giải pháp thiết kế phù hợp nhất với định vị thương hiệu và tệp người dùng bạn đang hướng đến nhé!
NHẬN TƯ VẤN NGAY
SÁNG TẠO CÓ MỤC TIÊU
CHUYỂN ĐỔI CÓ ĐỊNH HƯỚNG
- Định hướng nội dung theo mục tiêu rõ ràng ngay từ đầu
Trước khi triển khai bất kỳ ấn phẩm truyền thông nào, creative đều xuất phát từ câu hỏi: Mục tiêu cuối cùng là gì? Nhận diện, tạo sự viral hay tăng tính chuyển đổi? Điều này giúp đảm bảo mỗi thành phẩm đều phục vụ đúng vai trò trong toàn bộ chiến dịch.
- Thiết kế sáng tạo bám sát hành trình khách hàng
Visual không chỉ đẹp mắt mà còn phải đánh trúng vào cảm xúc, nhu cầu, nỗi đau cụ thể của từng nhóm đối tượng. Quan trọng phải tạo ra lý do đủ thuyết phục để khách hàng dừng lại và bấm vào xem bài viết.
- Đo lường hiệu suất liên tục để tăng tỉ lệ chuyển đổi
Các ấn phẩm truyền thông đều được theo dõi, A/B testing kỹ lưỡng để đánh giá tỷ lệ tương tác, CTR, CVR, CPL, CPQL, CPO, ROAS… Và từ dữ liệu thực tế, bạn có thể tối ưu nội dung để sáng tạo ra những phiên bản phù hợp nhất.
- Đồng bộ hệ thống nhận diện trên đa kênh, đa định dạng
Từ social post, landing page đến ads video, hình ảnh và thông điệp phải luôn được kiểm soát chặt chẽ theo brand guideline, đảm bảo doanh nghiệp hiện diện chuyên nghiệp và đáng tin cậy dù ở bất kỳ điểm chạm nào.
- Cập nhật xu hướng liên tục có kiểm chứng thị trường
KL Marketing sẽ không chạy theo xu hướng đại trà mà luôn có kế hoạch rõ ràng phù hợp với từng đặc điểm ngành hàng của bạn. Mỗi lựa chọn sáng tạo đều có lý do hợp lý để không chỉ đảm bảo yếu tố mới mẻ mà còn mang lại hiệu quả thực tế.
HỆ SINH THÁI PERFORMANCE CREATIVE ĐẾN TỪ KLM
- Performance Content: Xây dựng nội dung đúng trọng tâm, đem lại giá trị, đáp ứng đúng nhu cầu và tăng sức thuyết phục nơi khách hàng mục tiêu.
- Performance Design: Thiết kế hình ảnh trực quan, bố cục hợp lý, giúp tối ưu chuyển đổi với CTA nổi bật.
- Performance Video: Dẫn dắt nội dung theo lối kể chuyện sinh động, nắm bắt chính xác nhu cầu của người xem và đưa ra giải pháp hợp lý qua thông điệp gần gũi, chạm đúng tâm lý, insight.
NHẬN BÁO GIÁ
ĐÂY LÀ DẤU HIỆU CHO THẤY BẠN CẦN SỬ DỤNG PERFORMANCE CREATIVE NGAY LÚC NÀY!
- Các doanh nghiệp đổ nhiều ngân sách vào quảng cáo nhưng không mang lại chuyển đổi do hình ảnh, nội dung chưa cung cấp được giải pháp cho khách hàng.
- Các thương hiệu đang đối mặt với bài toán cân bằng giữa yếu tố thẩm mỹ và hiệu quả kinh doanh thực tế.
- Team marketing thiếu nhân sự có khả năng sáng tạo nội dung không chỉ đẹp mà còn hướng đến các mục tiêu hiệu suất cụ thể.
- Các chủ cửa hàng, startup hay nhãn hàng mới nhận ra tầm quan trọng của một bộ nhận diện truyền thông bài bản, nhưng lại thiếu nguồn lực hoặc định hướng rõ ràng để bắt đầu.
KLM SẴN SÀNG ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN TỐI ƯU HIỆU SUẤT
-
Đội ngũ sáng tạo hiểu rõ cả thẩm mỹ lẫn hiệu quả chuyển đổi
Tại KLM, mỗi ấn phẩm không chỉ đẹp mà còn có mục tiêu rõ ràng. Đội ngũ thực hiện ấn phẩm truyền thông dựa trên insight hành vi người dùng và tư duy A/B testing để tạo ra nội dung vừa thu hút vừa thúc đẩy hành động.
-
Chiến lược được cá nhân hóa theo bài toán tăng trưởng của bạn
Không áp dụng rập khuôn, KLM xây dựng lộ trình Performance riêng phù hợp với ngành hàng, hành vi khách hàng và nguồn lực nội tại để tối ưu chi phí và thúc đẩy tăng trưởng bền vững.
- “May chiến lược, đo hiệu suất” phù hợp: Với đội ngũ giàu kinh nghiệm về Performance Marketing, mỗi chiến dịch của bạn đều được xây dựng phù hợp theo mục tiêu kinh doanh giúp gia tăng chuyển đổi.
- Cam kết lộ trình bài bản, bám sát mục tiêu: Xây dựng kế hoạch chi tiết theo từng mốc thời gian và cam kết KPIs cụ thể, giúp bạn nắm rõ tiến độ và kết quả mong đợi ngay từ đầu.
- Trợ thủ đắc lực: Chúng tôi xây dựng trải nghiệm Performance Marketing trọn gói từ nghiên cứu thị trường, phân tích khách hàng, lên chiến lược, thực thi, tối ưu và đo lường sát sao kèm với cam kết KPIs rõ ràng để doanh chủ yên tâm, có thể thời gian và tâm trí cho những quyết định lớn hơn của doanh nghiệp.
- Tăng tỷ lệ chuyển đổi: Tối ưu từ nội dung, ma trận tệp quảng cáo đến trải nghiệm khách hàng để mỗi lượt nhấp đều trở thành hành động có giá trị.
- Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu: Mọi chiến lược và sáng tạo đều tập trung vào lợi ích hợp pháp và bền vững của thương hiệu, luôn lắng nghe phản hồi từ bạn để nâng cao hiệu quả chiến dịch.
ĐẦU TƯ ĐÚNG CHỖ VỚI NGÂN SÁCH VỪA TẦM
Với phương châm sáng tạo bám sát hiệu quả, KL Marketing cam kết mang đến cho bạn những giải pháp có thể đo lường, thực thi minh bạch và phù hợp với nhu cầu thực tế của doanh nghiệp. Dù với ngân sách nhỏ hay đầu tư quy mô lớn, KLM luôn xây dựng kế hoạch bám sát mục tiêu, tối ưu chi phí và đảm bảo hiệu quả tối đa cho từng khoản bạn chi ra.
LIÊN HỆ NGAY
Marketing không phải trò chơi may rủi mà phải là cuộc đầu tư lý trí – nơi mỗi đồng ngân sách đều được đo lường, tối ưu và mang lại doanh thu.
Với vai trò là một Performance Marketing Agency – KL Marketing không chỉ là đối tác chiến lược mà còn là trợ thủ đắc lực, thấu hiểu vấn đề và nỗi đau của doanh nghiệp để đề xuất giải pháp tối ưu cho từng thương hiệu. Không cần những chiến dịch “hào nhoáng”, điều doanh nghiệp thực sự mong chờ là doanh số hữu hình. KLM ở đây để đồng hành cùng bạn giải bài toán đầu tư – nơi mỗi con số đều kể câu chuyện về sự sống còn của thương hiệu.