PERFORMANCE CONTENT – NỘI DUNG TỐI ƯU CHUYỂN ĐỔI CHO DOANH NGHIỆP TĂNG TRƯỞNG BỀN VỮNG

Bạn có đang trăn trở khi đầu tư rất nhiều vào nội dung quảng cáo nhưng tỷ lệ chuyển đổi thành đơn hàng vẫn nhỏ giọt hay giá thầu quảng cáo cứ tăng dần theo thời gian mà hiệu quả lại chẳng tối ưu được? Theo ghi nhận từ Forbes Advisor trong năm 2024, thách thức lớn nhất mà các nhà tiếp thị đang đối mặt là tìm kiếm và thu hút lead chất lượng (Qualified Lead) – những khách hàng mục tiêu với tiềm năng chuyển đổi cao (45%). Và với doanh nghiệp vừa và nhỏ, điều đó càng quan trọng hơn vì khi mỗi nội dung quảng cáo đều cần mang lại hiệu quả, đo lường được và có thể tối ưu. Vì thế chúng tôi – KL Marketing không chỉ viết nội dung mà còn tạo ra chất xúc tác giúp quảng cáo chuyển đổi mượt mà hơn và mang lại hiệu quả kinh doanh đo lường được, đưa thương hiệu của bạn trở thành sự lựa chọn sáng giá của khách hàng.

Đừng lãng phí ngân sách quảng cáo của bạn vào các nội dung viết vội chưa được tối ưu để thúc đẩy chuyển đổi từ quảng cáo, hãy chọn Performance Content để mỗi đồng ngân sách bỏ ra đều đem lại hiệu quả xứng đáng và thấy sự khác biệt rõ rệt!

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Đo lường và tối ưu hóa từng điểm chạm qua nội dung

Performance Content là nội dung được sản xuất dựa trên insight, hành vi tiêu dùng của khách hàng, gắn liền với mục tiêu đo lường cụ thể ngay từ giai đoạn lên ý tưởng và được tối ưu liên tục để tạo ra chuyển đổi rõ ràng (leads, đăng ký, tin nhắn…). Thay vì chỉ chú trọng vào sự sáng tạo đơn thuần, Performance Content đi sâu vào:

  • Nghiên cứu và phân tích sâu sắc: Đào sâu vào chân dung khách hàng mục tiêu, nhu cầu, hành vi, hành trình mua hàng và tâm lý để tạo ra nội dung phù hợp.
  • Tối ưu hóa nội dung theo ma trận khách hàng: Xây dựng ma trận content tương ứng với ma trận tệp khách hàng của quảng cáo, để mỗi tệp khách hàng đều xem đúng nội dung đã được tối ưu hóa cho họ, đây chính là yếu tố then chốt thúc đẩy hành vi mua hàng.
  • Nội dung thấu hiểu đúng để giải quyết trúng “Job to be done”: Giúp khách hàng tưởng tượng ra được viễn cảnh sản phẩm/dịch vụ của chúng ta giải quyết được vấn đề của họ. Và họ sẽ tốt hơn, thoải mái hơn, hài lòng hơn khi sở hữu sản phẩm của chúng ta. Đây là yếu tố bắt buộc của một bài Performance Content.
  • Thiết kế nội dung hấp dẫn và chuyển đổi: Tạo ra nội dung không chỉ cung cấp giá trị mà còn khéo léo kêu gọi hành động, dẫn dắt người dùng thực hiện mục tiêu mong muốn.
  • Đo lường và phân tích hiệu suất chi tiết: Theo dõi kết quả của các bài viết, từng lượt nhấp, chỉ số đến chuyển đổi thực tế để từ đó tối ưu hiệu quả quảng cáo và đầu tư ngân sách một cách hợp lý.
  • Thử nghiệm và tối ưu hóa liên tục: Dựa trên dữ liệu thu thập được, thực hiện các điều chỉnh và thử nghiệm A/B testing liên tục để cải thiện hiệu suất nội dung theo từng đối tượng khách hàng mục tiêu và từng thời điểm thích hợp.
  • Tối ưu hóa SEO toàn diện: Nghiên cứu từ khóa, xây dựng cấu trúc nội dung chuẩn SEO, giúp nội dung nổi bật trên công cụ tìm kiếm, tiếp cận đúng người, đúng lúc.

Dấu hiệu cho thấy doanh nghiệp cần chiến lược nội dung bài bản

  • Chủ doanh nghiệp mong muốn tạo ra nội dung giá trị, tối ưu hóa kênh phân phối để tăng cường tương tác và theo dõi sát sao số tiền đã chi cho nội dung mang lại bao nhiêu doanh thu thực tế.
  • Doanh nghiệp mới và đang tìm cách xây dựng chiến lược nội dung hấp dẫn, nhắm trúng đối tượng tiềm năng và tăng tỉ lệ chuyển đổi.
  • Nhà bán hàng online cần tập trung vào nội dung dẫn dắt, tạo niềm tin và thúc đẩy người dùng thực hiện hành động mong muốn.
  • Đội ngũ marketing thiếu nhân sự có khả năng sáng tạo nội dung không chỉ truyền tải tốt thông điệp mà còn hướng đến các mục tiêu hiệu suất cụ thể.

Quà Quê x KL Marketing – Minh chứng thành công khi ứng dụng Performance Content đúng cách

Thay vì những chiến dịch quảng cáo đơn thuần, KL Marketing tập trung kể câu chuyện về Quà Quê, nơi những món quà truyền thống trở thành cầu nối giữa bản sắc văn hóa và trải nghiệm hiện đại. Mỗi món quà không chỉ đánh thức vị giác bằng hương vị đặc trưng của quê hương mà còn chạm đến trái tim người nhận bằng cả một miền ký ức. Đó có thể là nỗi nhớ đong đầy của người con xa xứ, là niềm hân hoan những ngày Tết sum vầy, sự ấm áp của tình thân gia đình hay đơn giản là chút dư vị ngọt ngào của tuổi thơ. Qua việc trao gửi đặc sản, Quà Quê đã thành công khi gửi gắm những giá trị cảm xúc chân thành vào từng sản phẩm, vun đắp niềm tin và khẳng định vị thế thương hiệu trong trái tim người yêu ẩm thực Việt.

Trong suốt quá trình hợp tác, chiến dịch đã mang lại những con số ấn tượng:

  • 326.448 lượt hiển thị
  • 179.838 người tiếp cận
  • 11.237 lượt nhấp
  • 2.422 lượt nhắn tin của khách hàng tiềm năng
  • 232 seeding khai thác thế mạnh của thương hiệu
  • 238 bài viết chia sẻ vào group cộng đồng

KL Marketing – Đối tác chiến lược cho nội dung hiệu suất cao

  • Nội dung đúng chuẩn AIDA và FAS: Từ việc áp dụng đúng quy chuẩn nội dung, chúng tôi giúp bạn đứng ở vị thế khách hàng để nói ra nỗi lòng và giải pháp nhằm thuyết phục họ đưa ra quyết định cụ thể.
  • Tạo động lực và lý do mua hàng: Biến sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu thành phương án hoàn hảo để giải quyết vấn đề của khách hàng, từ đó cho họ lí do không thể bỏ lỡ sản phẩm của bạn.
  • “May chiến lược, đo hiệu suất” phù hợp: Với đội ngũ giàu kinh nghiệm về Performance Marketing, mỗi chiến dịch của bạn đều được xây dựng phù hợp theo mục tiêu kinh doanh giúp gia tăng chuyển đổi.
  • Cam kết lộ trình bài bản, bám sát mục tiêu: Xây dựng kế hoạch chi tiết theo từng mốc thời gian và cam kết KPIs cụ thể, giúp bạn nắm rõ tiến độ và kết quả mong đợi ngay từ đầu.
  • Trợ thủ đắc lực: Chúng tôi xây dựng trải nghiệm Performance Marketing trọn gói từ nghiên cứu thị trường, phân tích khách hàng, lên chiến lược, thực thi, tối ưu và đo lường sát sao kèm với cam kết KPIs rõ ràng để doanh chủ yên tâm, có thể thời gian và tâm trí cho những quyết định lớn hơn của doanh nghiệp.
  • Tăng tỷ lệ chuyển đổi: Tối ưu từ nội dung, ma trận tệp quảng cáo đến trải nghiệm khách hàng để mỗi lượt nhấp đều trở thành hành động có giá trị.
  • Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu: Mọi chiến lược và sáng tạo đều tập trung vào lợi ích hợp pháp và bền vững của thương hiệu, luôn lắng nghe phản hồi từ bạn để nâng cao hiệu quả chiến dịch.

Định hướng nội dung chuẩn chỉnh để doanh nghiệp phát triển chuẩn tầm

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp toàn diện để biến nội dung trở thành một công cụ marketing và bán hàng mạnh mẽ, Performance Content chính là bước đi chiến lược then chốt để mở ra cánh cửa tăng trưởng vượt trội cho doanh nghiệp bạn.

Hãy liên hệ ngay với KL Marketing để cùng tạo ra nội dung riêng biệt, mang lại giá trị thực tế và chinh phục mục tiêu phát triển bền vững trong tương lai!

NHẬN TƯ VẤN

Marketing không phải trò chơi may rủi mà phải là cuộc đầu tư lý trí – nơi mỗi đồng ngân sách đều được đo lường, tối ưu và mang lại doanh thu.

Với vai trò là một Performance Marketing Agency – KL Marketing không chỉ là đối tác chiến lược mà còn là trợ thủ đắc lực, thấu hiểu vấn đề và nỗi đau của doanh nghiệp để đề xuất giải pháp tối ưu cho từng thương hiệu. Không cần những chiến dịch “hào nhoáng”, điều doanh nghiệp thực sự mong chờ là doanh số hữu hình. KLM ở đây để đồng hành cùng bạn giải bài toán đầu tư – nơi mỗi con số đều kể câu chuyện về sự sống còn của thương hiệu.

Chia sẻ:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Bài viết khác

Chúng tôi sẽ gửi portfolio (Hồ sơ năng lực) và cử chuyên viên Marketing tư vấn riêng cho bạn!
Rất cảm ơn bạn đã cho KL Marketing cơ hội đồng hành cùng bạn!
Chúng tôi sẽ gửi portfolio (Hồ sơ năng lực) và cử chuyên viên Marketing tư vấn riêng cho bạn!
Rất cảm ơn bạn đã cho KL Marketing cơ hội đồng hành cùng bạn!