Những “mánh khóe” giúp SEO lên TOP 2022

Những “mánh khóe” giúp SEO lên TOP 2022
Mỗi doanh nghiệp muốn đi lâu dài thì website là điều tất yếu. Và đã có website, ai cũng muốn lên top tìm kiếm của google, thống lĩnh ngành hàng của mình.
Tuy nhiên SEO năm 2022 đã khác, cùng điểm qua một vài “mánh khóe” phổ biến nhé!

1. Dùng tool chạy:

Có hai dạng tool được chú ý nhiều là tool có data khủng và tool chạy kéo traffic đã được SEO-er truyền tai truyền tay bấy lâu.

Tuy nhiên, đến 2022 đây có thể coi là hai lá bài không nên dùng.
– Với tool có data khủng, nghĩa là bạn sẽ chạy trên cái data đã cày hàng ngàn site khác rồi nên hiệu quả chuyển đổi không cao. Hơn nữa rất dễ bị Google “tóm” được.
– Với tool chạy kéo traffic càng không mang lại lợi ích chuyển đổi cho bạn, vì không đúng đối tượng, không phải nick thật… Và hơn thế nữa, những chỉ số trên website sẽ không thể phản ánh bất cứ điều gì hữu hiệu cho con đường lâu dài của bạn.

2. Đi báo:

Bằng việc booking với hàng loạt tờ báo lớn nhỏ, hoặc một vài tờ báo đúng ngách thị trường của bạn để SEO lên TOP, con đường này vẫn luôn được các doanh nghiệp chọn lựa để “ăn chắc mặc bền”.

– Hiệu quả mang lại khả quan vì lượng traffic từ báo rất lớn. Và quan niệm hiện nay về việc cái gì lên báo là đang tin cậy hơn vẫn rất mạnh.
– Ngoài chi phí lớn và cần tìm đối tác tin cậy thì bạn nên biết về code để kiểm tra hàng ngày, tránh việc đưa traffic về một nơi nào đó.

3. “Người dùng thì đọc, Google thì đếm” một câu truyền miệng của dân SEO về vấn đề thông tin trong bài viết.

Bỏ qua vấn đề luôn gây tranh cãi: bài dài hay ngắn tốt hơn. Chúng ta nói về thông tin. Lý do người dùng tìm đến và đọc bài viết của bạn. Cũng như cách Google đánh giá.

Vì vậy, bài viết trên website cần diễn đạt rõ ràng và logic, các thông tin được đưa ra hợp lý và liên kết với nhau. Cung cấp thông tin hữu ích cho khách hàng từ đó điều hướng hoặc chuyển đổi bán hàng luôn là con đường SEO bền vững, giúp website của bạn trường thọ và lên top đều đều.

Vì vậy, hãy rèn luyện kĩ năng đếm thông tin, đơn giản là viết dàn ý rõ ràng cho bài viết của bạn. Và luôn tìm hiểu Đối thủ của bạn đang có thông tin gì, hãy nhiều hơn họ.

Trên đây chỉ là một vài ý nhỏ tí ti trong biển SEO mênh mông mà một đứa content ngồi nghe anh SEO đẹp trai của KLM nói. (Thật ra ảnh nói nhiều lắm, mà nghe không hiểu hết )

Và KLM biết rằng bạn cũng chẳng cần nhiều, thứ bạn cần là kết quả: LÊN TOP và CHUYỂN ĐỔI phải không nào!

Chia sẻ:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Bài viết khác

Chúng tôi sẽ gửi portfolio (Hồ sơ năng lực) và cử chuyên viên Marketing tư vấn riêng cho bạn!
Rất cảm ơn bạn đã cho KL Marketing cơ hội đồng hành cùng bạn!
Chúng tôi sẽ gửi portfolio (Hồ sơ năng lực) và cử chuyên viên Marketing tư vấn riêng cho bạn!
Rất cảm ơn bạn đã cho KL Marketing cơ hội đồng hành cùng bạn!