LCD Frame
LCD Frame là hình thức quảng cáo kỹ thuật số bằng màn hình LCD chiếu quảng cáo dưới dạng TVC 15s – 30s. Có thể thay thế TVC quảng cáo bằng slide trình chiếu ảnh. LCD Frame giúp nhận diện thương hiệu tốt hơn cũng như thu hút mọi ánh nhìn của khách hàng vào nội dung quảng cáo của doanh nghiệp. Đây là kênh truyền thông lý tưởng cho các chiến dịch quảng cáo lớn của doanh nghiệp kỳ cựu.
(Ảnh minh họa – Nguồn: Internet)
Thông tin quảng cáo LCD Frame:
- Vị trí: Trong và ngoài thang máy, quảng cáo ở sảnh chờ tầng 1 của tòa nhà, siêu thị, trung tâm thương mại,…
- Nội dung quảng cáo: Slide trình chiếu hình ảnh hoặc TVC quảng cáo sống động.
- Thời lượng TVC: 15s – 30s
- Kích thước màn hình LCD Frame: 22 inches (530x350mm) (đây là kích thước thông thường hay gặp), 32 inches (780x471mm).
Để đặt quảng cáo LCD Frame, doanh nghiệp thường liên hệ với các Agency uy tín. Bạn có thể tham khảo các dịch vụ quảng cáo OOH của KL Marketing bao gồm các loại hình như Poster Frame, Digital OOH, Quảng cáo di động, Pano – Billboard.
Tiềm năng của LCD Frame
Mỗi tòa nhà có lưu lượng người qua lại nhất định, trung bình 1 người sử dụng thang máy 3-4 lần/ngày. Với tòa nhà văn phòng, LCD/Digital Frame được mở chiếu 12 tiếng/ngày. Với tòa nhà chung cư có thể nhiều hơn (theo thống kê của Unique Group).Theo khảo sát của AC Nielsen từ một cuộc khảo sát về hành vi khách hàng đối với Quảng Cáo Frame (LCD và Digital Frame) tại các tòa nhà và chung cư:
- 89% công chúng thích xem quảng cáo trên Frame vì họ có thể cập nhật thông tin về sản phẩm, dịch vụ.
- 91% công chúng thấy thoải mái khi xem quảng cáo trong thời gian chờ đợi thang máy.
- 40% khách hàng muốn tìm kiếm thêm thông tin sau khi xem quảng cáo TVC trên LCD Frame.
- 14% khách hàng sẽ mua sản phẩm và dịch vụ trong quảng cáo Frame.
- 77% nhân viên có thể dùng nhãn hiện khi nhìn thấy quảng cáo Frame trong tòa nhà họ làm việc.
Ưu điểm của LCD Frame
- Chọn lọc đối tượng khách hàng: LCD Frame có khả năng tập trung cao vào nhóm khách hàng mục tiêu dựa trên việc lựa chọn địa điểm, hệ thống các tòa nhà phát sóng quảng cáo.
- Âm thanh hình ảnh sống động hơn các loại hình OOH khác: LCD Frame chiếu quảng cáo dưới dạng TVC 15 – 30 giây, có thể phát ra âm thanh sống động hoặc Slide trình chiếu ảnh.
- Thúc đẩy hành vi chuyển đổi của khách hàng: LCD Frame được đánh giá cao hơn hẳn về khả năng thu hút một lượng khách hàng lớn, đông đảo ở bất cứ địa điểm nào mà nó xuất hiện, kết hợp cùng hình ảnh, TVC bắt mắt, từ đó thúc đẩy hành vi và tăng tỷ lệ chuyển đổi đáng kể.
- Hiệu quả truyền thông cao: Bằng việc truyền đạt thông điệp của thương hiệu vào những lúc khách hàng rảnh rỗi (thời gian chờ thang máy) giúp tăng khả năng thu hút ánh nhìn và ghi nhớ về quảng cáo tốt hơn, từ đó tăng khả năng nhận diện thương hiệu cao, thúc đẩy hành vi mua hàng.
- Công cụ đắc lực để xây dựng thương hiệu: LCD Frame truyền tải hình ảnh, TVC quảng cáo sống động, giúp thông điệp dễ đi sâu vào tiềm thức của khách hàng, ngân sách hợp lý nên đây là công cụ truyền thông để gia tăng nhận thức thương hiệu hữu hiệu.
Nhược điểm của LCD Frame
Do LCD Frame thường được bố trí ở sảnh tầng 1 hoặc trước cửa thang máy nên không gian khá ồn ào nên đôi khi không nghe được âm thanh sống động của TVC quảng cáo.
Tại sao KL Marketing được đánh giá là đối tác uy tín về quảng cáo LCD Frame?
Với sự kết hợp nhịp nhàng giữa 5 năm kinh nghiệm triển khai nhiều chiến dịch khác nhau cùng vô vàn ý tưởng độc đáo, thấu hiểu khách hàng và quan hệ tốt với giới truyền thông cũng như các cơ quan chức năng, KL Marketing luôn tận tâm tư vấn và cung cấp cung cấp dịch vụ Quảng Cáo LCD Frame, nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng và đối tác ở đa dạng lĩnh vực. Chúng tôi không ngừng cố gắng cung cấp các giải pháp tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng, sẽ là ngòi bút đồng hành cùng doanh nghiệp trên chặn đường xây dựng thương hiệu vững mạnh.
- Đề xuất loại hình OOH phù hợp với thực trạng doanh nghiệp và tư vấn nội dung thông điệp tới đối tượng công chúng để đạt hiệu quả truyền thông tối đa và tối ưu ngân sách.
- Đảm bảo 5D: Đúng đối tượng, đúng KPIs, đúng deadline, đúng chất lượng, đúng giá.
- Đề xuất chiến lược và kế hoạch cụ thể theo từng giai đoạn đối với khách hàng. Hỗ trợ khách hàng lựa chọn và xây dựng nội dung thông điệp và hoạt động marketing phù hợp, tăng khả năng nhận diện thương hiệu.
- Báo cáo chi tiết, minh bạch về ngân sách quảng cáo, kết quả chiến dịch và chi phí cho từng hoạt động truyền thông.
- Làm việc bằng cả tâm huyết, cam kết đem lại quyền lợi cao nhất cho khách hàng.
- Đồng hành và am hiểu về doanh nghiệp cũng như công chúng mục tiêu để có những nội dung và hoạt động chất lượng, nhất quán với mục tiêu của thương hiệu.
- Các hoạt động truyền thông luôn gắn liền với tiêu chí chất lượng hàng đầu, đảm bảo theo chất riêng của thương hiệu. Thể hiện trọn vẹn thông điệp yêu cầu từ phía thương hiệu.
- Bảo vệ quyền lợi của doanh nghiệp: đề phòng mất khách hàng vào tay đối thủ, tự động loại những yếu tố tiêu cực gây hại doanh nghiệp,…