KL Marketing có vinh dự được đồng hành cùng Dìn Ký Group trong hành trình xây dựng chiến lược, thiết lập kế hoạch marketing tổng thể và trực tiếp triển khai các hoạt động truyền thông cho thương hiệu. Mời mọi người cùng nhìn lại những dấu ấn nổi bật trong quá trình hợp tác giữa Dìn Ký Group và KL Marketing qua bài viết dưới đây!
DÌN KÝ GROUP – 30 NĂM GHI DẤU HƯƠNG VỊ SÀI GÒN
Với 30 năm kinh nghiệm, nhà hàng Dìn Ký đã trở thành điểm hẹn quen thuộc trong tâm trí thực khách khi nhắc đến ẩm thực Sài Gòn. Qua ngần ấy năm, giá trị cốt lõi của Dìn Ký vẫn luôn được lưu giữ qua các thế hệ – hào sảng và thẳng thắn – hai phong cách sống đậm chất của người dân Nam Bộ.
Tại đây, hơn 400 món ăn đặc sắc từ Âu, Á, Việt, Hoa được phục vụ với hương vị tinh tế và phong cách riêng biệt, chinh phục cả những khẩu vị khó tính nhất. Không gian ở Dìn Ký khiến khách hàng cảm nhận được sự sang trọng, ấm cúng, phù hợp cho mọi dịp từ họp mặt gia đình, tiếp khách, tổ chức tiệc hay hội họp bạn bè.
KL Marketing trân trọng cơ hội đồng hành cùng Dìn Ký Group hơn 4 năm qua. Nhờ sự phối hợp ăn ý từ phía đội ngũ nhà hàng, chúng tôi đã cùng nhau tạo nên những cột mốc đáng nhớ trên hành trình mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hương vị độc đáo và bữa ăn ấm cúng bên người thân yêu.
SỰ BẮT TAY HỢP TÁC ĐẦY TÂM HUYẾT GIỮA KL MARKETING VÀ DÌN KÝ GROUP
Quá trình hợp tác giữa KL Marketing và Dìn Ký Group không chỉ đơn thuần là những chiến dịch truyền thông mà còn là sự đồng hành sâu sắc gắn bó qua nhiều lĩnh vực then chốt: Từ nhà hàng ẩm thực đặc sắc, địa điểm tổ chức tiệc ấn tượng đến các khu nghỉ dưỡng lý tưởng.
Chúng tôi tự hào được đồng hành cùng ba thương hiệu chủ lực trong hệ sinh thái Dìn Ký:
-
Dìn Ký Nguyễn Trãi – điểm đến ẩm thực Sài Gòn quen thuộc của biết bao thế hệ thực khách.
-
Dìn Ký Bình Dương – biểu tượng du lịch xanh và nghỉ dưỡng cuối tuần lý tưởng.
-
Làng Ẩm Thực Cù Lao Xanh – không gian văn hóa ẩm thực dân dã giữa lòng phố thị.
Mỗi thương hiệu là một màu sắc riêng biệt và KL Marketing tự hào khi góp phần giúp Dìn Ký Group tiếp cận gần hơn trái tim thực khách, đồng thời khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường.
- Xây dựng chiến lược Digital marketing, bám sát mục tiêu thương hiệu và tối ưu khả năng tiếp cận khách hàng.
-
Thiết lập, vận hành và quản lý các kênh truyền thông cho nhà hàng một cách chỉn chu và bài bản
-
Sáng tạo nội dung quảng cáo hấp dẫn linh hoạt giữa tính thẩm mỹ và thông điệp – đảm bảo truyền tải trọn vẹn tinh thần ẩm thực đậm chất Dìn Ký.
-
Sản xuất video quảng bá chuyên nghiệp, từ viral ngắn gọn đến clip review trải nghiệm – nâng cao hình ảnh và tạo kết nối cảm xúc với khách hàng.
-
Chụp hình từ không gian đến đội ngũ và cả các món ăn một cách hấp dẫn, ghi lại những khoảnh khắc tiệc ấm cúng và đáng nhớ giúp người xem tưởng tượng ra được trải nghiệm vui vẻ, tiện lợi khi đặt tiệc tại nhà hàng
-
Thiết kế ấn phẩm truyền thông độc đáo, mang đậm dấu ấn riêng, giúp thương hiệu nổi bật giữa thị trường đầy cạnh tranh.
-
Đẩy mạnh truyền thông bằng việc booking KOCs (Lên ý tưởng, định hướng, tìm kiếm, lựa chọn KOCs phù hợp, đàm phán và kiểm soát chất lượng đầu ra) và chiến dịch seeding khéo léo, giúp gia tăng độ phủ thương hiệu và xây dựng niềm tin với cộng đồng thực khách gần xa.
-
Quảng cáo đa nền tảng từ Google, Facebook, TikTok và cả Zalo đảm bảo chiến dịch phủ sóng rộng rãi, chạm đúng từng nhóm khách hàng theo hành vi.
NHỮNG CHIẾN DỊCH ĐÁNG NHỚ CÙNG DÌN KÝ GROUP
Bên cạnh bức tranh tổng thể ấn tượng, từng thương hiệu trong hệ thống Dìn Ký Group cũng đã tự tạo cho mình những dấu ấn riêng biệt, góp phần củng cố hình ảnh và giúp trải nghiệm của khách hàng thêm phần trọn vẹn thông qua các chiến dịch truyền thông nổi bật.
-
Nhà hàng Dìn Ký Nguyễn Trãi:
Để truyền tải trọn vẹn thông điệp “Hương vị trường tồn hơn 30 năm chưa bao giờ đổi thay!” đến khách hàng, KLM cùng thương hiệu định hướng và tham gia vào quá trình sản xuất nội dung quảng cáo và sáng tạo ấn phẩm truyền thông cho Dìn Ký Nguyễn Trãi. Bên cạnh đó, KLM đã triển khai 80 chiến dịch quảng cáo Facebook và Google và 45 ads videos, kết hợp booking 30 KOCs quảng bá đa dạng món ăn, tiệc gia đình, tiệc cưới…
Ngoài ra, hoạt động seeding, đăng bài vào nhóm cộng đồng và đăng tải hơn 600 tin 24h cũng giúp tạo độ phủ lớn và thúc đẩy lượng khách đến trải nghiệm. Tất cả những hoạt động trên góp phần tạo nên bước ngoặt phát triển dịch vụ cho nhà hàng.
-
Du lịch xanh Dìn Ký Bình Dương
Tiếp nối hành trình hợp tác cùng Dìn Ký Group, KLM đã đồng hành cùng Dìn Ký Bình Dương trong chiến dịch truyền thông du lịch xanh. Chúng tôi tham gia toàn diện từ sản xuất nội dung quảng cáo, sáng tạo ấn phẩm truyền thông đến triển khai quảng cáo chuyển đổi, tiếp cận hơn 10 nghìn khách hàng tiềm năng.
Chiến dịch còn nổi bật với các video Facebook Reels, booking KOC review thực tế, seeding và đăng bài trong các nhóm cộng đồng, giúp nâng cao độ phủ thương hiệu. Đặc biệt, video viral “Tiệc họp mặt ấm no – Dìn Ký Bình Dương lo đến 21 triệu đồng” đạt gần 500.000 lượt xem, trở thành điểm nhấn truyền thông ấn tượng trong giai đoạn triển khai.
-
Làng Ẩm Thực Cù Lao Xanh:
Sau 4 năm đồng hành phát triển cùng thương hiệu Làng Ẩm Thực Cù Lao Xanh, KLM tự hào là đối tác chiến lược của Dìn Ký Group trong việc xây dựng hình ảnh, định vị bản sắc ẩm thực và triển khai các hoạt động marketing hiệu quả.
Qua 92 chiến dịch quảng cáo được thực thi, chúng tôi đã:
-
Sản xuất 705+ bài viết quảng cáo, sáng tạo 672+ thiết kế, dựng và lồng tiếng 120+ videos Facebook Reels
-
Đạt tới hơn 29 triệu lượt hiển thị, 6.2 triệu người tiếp cận, 42.000+ cuộc trò chuyện qua tin nhắn với khách hàng tiềm năng và CTR 6.87%
-
Đăng 7.096+ bài viết vào các group cộng đồng với 5.706+ lượt seeding
-
Đăng 1.178+ tin 24h, hơn 100 videos TikTok, booking 70 KOCs và sản xuất viral video đạt 116K+ lượt xem, tạo nên mạng lưới phủ sóng mạnh mẽ trên đa nền tảng
Một số chiến dịch đáng nhớ KLM đã triển khai không chỉ thu hút đông đảo thực khách mà còn giúp thương hiệu duy trì tỷ lệ ngân sách marketing chỉ dưới 4% doanh thu, đạt ROAS lên đến 25, một con số ấn tượng và chắc hẳn đây cũng là mơ ước của rất nhiều doanh nghiệp. Các chiến dịch có thể kể đến như:
-
Chiến dịch “Buffet Hàu 39K” ghi dấu ấn mạnh mẽ nhờ hiệu ứng truyền thông song kênh Facebook và TikTok đem lại sự viral ấn tượng, đi kèm mức giá cực kỳ hấp dẫn. Làng Ẩm Thực Cù Lao Xanh là đơn vị tiên phong khởi xướng mô hình buffet hàu độc đáo này. Điểm cộng đặc biệt của chương trình này thể hiện ở việc KLM cùng thương hiệu mang đến một chiến dịch với mức giá không tưởng giúp thực khách có được trải nghiệm ăn hàu với mức giá 39K trong không gian nhà hàng cao cấp. Bên cạnh đó, dịch vụ đưa đón bằng thuyền miễn phí, mang đến cho khách hàng cảm giác rất riêng, khó tìm thấy ở nơi khác khi “vừa thưởng thức hàu, vừa ngắm view sông cực chill”. Chiến dịch còn được lan tỏa mạnh mẽ qua các video review chân thực từ KOCs, nhanh chóng thu hút lượt quan tâm cao, liên tục gia tăng lượng khách đặt bàn và nâng độ nhận diện thương hiệu chỉ trong thời gian ngắn. Dù lúc diễn ra chương trình đang là mùa thấp điểm của năm 2023 – năm Việt Nam bị chịu ảnh hưởng suy thoái kinh tế nặng nề, nhưng nhà hàng không chỉ giữ vững mà còn tăng trưởng doanh thu ngoạn mục nhờ chiến dịch này.
-
“Combo Vía Thần Tài” được ra mắt vào dịp vía Thần Tài sau Tết Nguyên Đán – thời điểm người Việt có nhu cầu “ăn lấy vía”, cầu may mắn, tài lộc đầu năm. Thay vì phải tất bật ra chợ hay đặt mua từng món lẻ, khách hàng chỉ cần một bước là có ngay combo đầy đủ, tiện lợi và trọn vẹn do Dìn Ký chuẩn bị sẵn. Nhờ bắt đúng nhu cầu thị trường, chiến dịch nhanh chóng tạo hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ, quảng cáo trở nên viral chỉ sau thời gian ngắn triển khai. Sức hút vượt ngoài mong đợi khiến nhà hàng Cù Lao Xanh phải tạm ngưng chạy quảng cáo sớm hơn kế hoạch vì lượng đơn hàng đổ về vượt ngoài mong đợi, nhà hàng phải chạy hết công suất, nhân sự làm suốt đêm cũng không thể nào đáp ứng thêm đặt hàng nào nữa, để đảm bảo chất lượng nên đành phải tắt quảng cáo trước dự kiến hai ngày vì đã vượt KPIs đề ra quá nhiều.