⏳ Dù chỉ hiển thị nội dung trong vòng 1 ngày nhưng Story 24h vẫn được nhiều thương hiệu tận dụng nhằm tạo dấu ấn và kết nối với khán giả nhờ những lợi ích vượt trội, như:
1. Tính khẩn cấp tạo nên sức hút
Thời gian giới hạn chính là chìa khóa kích thích sự tò mò và khuyến khích tương tác tức thì. Mang đến cơ hội tiếp cận người dùng mà không tiêu tốn quá nhiều cho quảng cáo.
2. Tạo dấu ấn thương hiệu độc đáo
Không gói gọn ở nội dung tĩnh, Story mở ra sân chơi sáng tạo với video, hình ảnh động và các tính năng như thêm nhạc, sticker, thẻ tag… giúp thương hiệu kể câu chuyện một cách cá nhân hóa hơn.
3. Tương tác trực tiếp, tăng độ gắn kết
Tính năng đặt câu hỏi, khảo sát hay bình chọn trên Story giúp thương hiệu kết nối trực tiếp với khán giả. Điều này không chỉ giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về nhu cầu và sở thích của khách hàng, mà còn xây dựng lòng trung thành giữa đôi bên.
4. Dữ liệu trực quan, tối ưu hóa hiệu quả
Ngoài ra, Meta còn cung cấp các số liệu chi tiết về hiệu suất của Story từ số lượt xem, tỷ lệ nhấp chuột đến tương tác, tất cả đều là công cụ quan trọng để doanh nghiệp tối ưu hóa chiến lược truyền thông.
⚡ Với những ưu thế nổi bật, Story 24h chính là lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp đang tìm cách tái định vị thương hiệu và gia tăng kết nối với khách hàng.
📬 Doanh chủ có muốn tận dụng triệt để sức mạnh của tính năng thú vị này? Vậy hãy liên hệ với KL Marketing để được đội ngũ chuyên gia tư vấn miễn phí ngay hôm nay!