Digital Frame
Digital Frame là hình thức trình chiếu các hình ảnh hoặc slide ảnh liên tục trên các màn hình kỹ thuật số như màn hình LED có độ phân giải cao. Digital Frame là 1 phần trong quảng cáo ngoài trời và nằm trong quảng cáo Frame với số lượng Frame nhiều, thường đặt trong thang máy nên dễ thu hút ánh nhìn. Hình ảnh trên Frame bắt mắt, dễ nhớ.
(Hình minh họa – Nguồn: Internet)
Thông tin quảng cáo Digital Frame:
- Vị trí: trong thang máy, quảng cáo ở sảnh, lối đi của tòa nhà, siêu thị, trung tâm thương mại,…
- Thời gian là 12s/spot frame.
- Số lượng poster trình chiếu trong 12s: 1 – 2 hình ảnh tùy ý.
- Kích thước màn hình Frame: 19 inches (480x318mm), 22 inches (530x350mm).
Hiện nay, KL Marketing có cung cấp các dịch vụ quảng cáo OOH bao gồm các loại hình quảng cáo như Poster Frame, LCD Frame, Digital OOH, Quảng cáo di động, Pano – Billboard.
Tiềm năng của Digital Frame
Mỗi tòa nhà có lưu lượng người qua lại nhất định, trung bình 1 người sử dụng thang máy 3-4 lần/ngày. Với tòa nhà văn phòng, LCD/Digital Frame được mở chiếu 12 tiếng/ngày. Với tòa nhà chung cư có thể nhiều hơn (theo thống kê của Unique Group).
Theo AC Nielsen công bố từ một cuộc khảo sát tại các tòa nhà và chung cư:
- Độ tiếp cận của kênh Digital Frame lên tới 70% trong một ngày và 94.7% trong một tuần, đạt hiệu quả cao nhất so với các hình thức quảng cáo còn lại.
- 83% khách hàng nói rằng quảng cáo trên Frame thu hút sự chú ý hơn.
- 55% nói rằng Digital Frame hiển thị hình ảnh rõ nét hơn.
- 89% công chúng thích xem quảng cáo trên Frame vì họ có thể cập nhật thông tin về sản phẩm, dịch vụ.
- 91% công chúng thấy thoải mái khi xem quảng cáo Frame trong thời gian chờ đợi thang máy.
Lợi ích của Digital Frame
- Chọn lọc đối tượng khách hàng: Digital Frame có khả năng tập trung cao vào nhóm khách hàng mục tiêu dựa trên việc lựa chọn địa điểm, hệ thống các tòa nhà phát sóng quảng cáo.
- Đa dạng nội dung hiển thị: Digital Frame có thể chạy nhiều sản phẩm khác nhau cho cùng một nhãn hàng hoặc trình chiếu nhiều slide hình ảnh khác nhau trên cùng một Frame.
- Tạo ấn tượng thương hiệu cho công chúng: Digital Frame trình chiếu quảng cáo với hình ảnh động chân thực, sắc nét, cuốn hút người xem, giúp tạo dấu ấn đậm nét trong nhận thức thương hiệu với công chúng.
- Thúc đẩy hành vi chuyển đổi của khách hàng: Digital Frame được đánh giá cao hơn hẳn về khả năng thu hút một lượng khách hàng lớn, đông đảo và liên tục ở bất cứ địa điểm nào mà nó xuất hiện, từ đó thúc đẩy hành vi và tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Hiệu quả truyền thông cao: Digital Frame thường đặt tại thang máy, trong khoảng thời gian khách chờ thang máy sẽ xuất hiện quảng cáo, tăng khả năng thu hút ánh nhìn và ghi nhớ về quảng cáo tốt hơn.
- Nâng vị thế thương hiệu trong thương trường: Digital Frame giúp tăng giá trị cho thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Đây luôn là kênh truyền thông phổ biến với các chiến dịch truyền thông lớn.
Nhược điểm của Digital Frame
Nhược điểm lớn nhất của Digital Frame là không có âm thanh sống động và trình chiếu TVC quảng cáo như LCD Frame.
Tại sao KL Marketing được đánh giá là đối tác uy tín về quảng cáo Digital Frame?
Với sự kết hợp nhịp nhàng giữa 5 năm kinh nghiệm triển khai nhiều chiến dịch khác nhau cùng vô vàn ý tưởng độc đáo, thấu hiểu khách hàng và quan hệ tốt với giới truyền thông cũng như các cơ quan chức năng, KL Marketing luôn tận tâm tư vấn và cung cấp dịch vụ Quảng Cáo Digital Frame, nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng và đối tác ở đa dạng lĩnh vực. Chúng tôi không ngừng cố gắng cung cấp các giải pháp tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng, sẽ là ngòi bút đồng hành cùng doanh nghiệp trên chặn đường xây dựng thương hiệu vững mạnh.
- Đề xuất loại hình OOH phù hợp với thực trạng doanh nghiệp và tư vấn nội dung thông điệp tới đối tượng công chúng để đạt hiệu quả truyền thông tối đa và tối ưu ngân sách.
- Đảm bảo 5D: Đúng đối tượng, đúng KPIs, đúng deadline, đúng chất lượng, đúng giá.
- Đề xuất chiến lược và kế hoạch cụ thể theo từng giai đoạn đối với khách hàng. Hỗ trợ khách hàng lựa chọn và xây dựng nội dung thông điệp và hoạt động marketing phù hợp, tăng khả năng nhận diện thương hiệu.
- Báo cáo chi tiết, minh bạch về ngân sách quảng cáo, kết quả chiến dịch và chi phí cho từng hoạt động truyền thông.
- Làm việc bằng cả tâm huyết, cam kết đem lại quyền lợi cao nhất cho khách hàng.
- Đồng hành và am hiểu về doanh nghiệp cũng như công chúng mục tiêu để có những nội dung và hoạt động chất lượng, nhất quán với mục tiêu của thương hiệu.
- Các hoạt động truyền thông luôn gắn liền với tiêu chí chất lượng hàng đầu, đảm bảo theo chất riêng của thương hiệu. Thể hiện trọn vẹn thông điệp yêu cầu từ phía thương hiệu.
- Bảo vệ quyền lợi của doanh nghiệp: đề phòng mất khách hàng vào tay đối thủ, tự động loại những yếu tố tiêu cực gây hại doanh nghiệp,…