Đảm bảo sản phẩm đáp ứng các tiêu chí Tận tâm - Sáng tạo - Đúng hạn
QUAY PHIM
Mọi kế hoạch để phát triển kinh doanh, quảng bá thương hiệu hay quảng bá một sản phẩm, dịch vụ nào đó đều được truyền tải qua những video sống động. Đây được xem là chiến lược quảng cáo nhằm thu hút khách hàng và đem về lượt chuyển đổi bùng nổ. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, KL Marketing tự hào mang đến cho bạn dịch vụ quay phim uy tín và chất lượng.
QUAY PHIM
NÊN THUÊ NGOÀI HAY XÂY TEAM
Đảm bảo sản phẩm đáp ứng các tiêu chí Tận tâm - Sáng tạo - Đúng hạn
Các khâu lên ý tưởng, kịch bản, lựa chọn thiết bị, phụ kiện ánh sáng và âm thanh sao cho phù hợp là điều không hề dễ dàng nếu bạn không phải là “dân” trong nghề.
Đầu tư cho thiết bị quay phim là con số không hề nhỏ. Và thường các SMEs & SMBs cần ưu tiên ngân sách cho những hạng mục khác thay vì đầu tư quá nhiều vào các trang thiết bị này.
Để xây dựng và duy trì đội ngũ sản xuất lành nghề, doanh nghiệp cần có một quỹ lương không nhỏ. Do đó, nếu nhu cầu quay dựng không quá lớn, giải pháp thuê ngoài sẽ giúp tối ưu chi phí.
Đừng lo! KL Marketing sẽ giúp bạn tạo nên những video chuyên nghiệp nhờ kịch bản sáng tạo và kỹ thuật quay dựng dày dặn kinh nghiệm.
Chịu khó, không ngại nắng gió, chỉ sợ mưa, mưa là lao đi "che chắn thiết bị" liền hihi
CHỤP F&B
Dịch vụ chụp F&B của KL Marketing sẽ giúp cho những món ăn của bạn thêm cơ hội ngon hơn trong mắt khách hàng
“Đội quân” xuất thân từ Photographer, Designer, Art Director, Food Stylist với kinh nghiệm nhiều năm chụp ảnh F&B sẽ mang lại cho thương hiệu bạn những bức ảnh ấn tượng với đa dạng phong cách từ Á đến Âu.
Đảm bảo mỗi bức ảnh đều có thể truyền tải từng nét đặc sắc để khách hàng dễ dàng liên tưởng và cảm nhận phần nào đó hương vị, tinh hoa của món ăn.
KL Marketing chụp ảnh F&B với châm ngôn “Ngon ngay từ cái nhìn đầu tiên”.
Đừng để món ăn phải chịu thiệt thòi! Hãy liên hệ ngay đến “phô-tô-gờ-ráp-phờ” của KL Marketing để món ăn của bạn được lên tiếng!
Giá trên chưa bao gồm 10% agency fee và 10% thuế giá trị gia tăng. Nếu khách hàng cần xuất hoá đơn VAT hãy báo trước với account của KL Marketing để bổ sung thêm 2 khoản này vào Hợp đồng.
Giá trên chưa bao gồm 10% agency fee và 10% thuế giá trị gia tăng. Nếu khách hàng cần xuất hoá đơn VAT hãy báo trước với account của KL Marketing để bổ sung thêm 2 khoản này vào Hợp đồng.
KL Marketing sẽ gửi video đã dựng sau 7 ngày làm việc tính từ ngày quay. Khách hàng có 2 lần yêu cầu chỉnh sửa video đã dựng để chỉnh sửa các chi tiết nếu agency làm chưa đúng với yêu cầu (thực hiện sai so với brief ban đầu), tuy nhiên, nếu chỉnh sửa cả cấu trúc Video (khác với yêu cầu ban đầu) thì được tính là một sản phẩm mới (Giá x 180%).
Sau khi thực hiện 2 lần chỉnh sửa, agency sẽ tính phí chỉnh sửa: 5% phí quay video/lần chỉnh sửa tiểu tiết.
Chi phí trên chưa bao gồm phí kịch bản và lồng tiếng (Thoại sẽ được viết dựa trên thông tin chi tiết về sản phẩm, thương hiệu và CTKM khách cung cấp).
Chi phí trên chưa bao gồm chi phí mua bản quyền nhạc hoặc footages
Chi phí trên chưa bao gồm chi phí sản xuất content cho phụ đề trên video (Chi phí sản xuất content sẽ bằng 20% của giá dựng video tương ứng)
Giá trên chưa bao gồm 10% agency fee và 10% thuế giá trị gia tăng. Nếu khách hàng cần xuất hoá đơn VAT hãy báo trước với account của KL Marketing để bổ sung thêm 2 khoản này vào Hợp đồng.
KL Marketing sẽ gửi 30 ảnh đã retouch (chỉnh sáng, blend màu, căn chỉnh khung) và ảnh gốc sau 5 ngày làm việc tính từ ngày chụp. Khách hàng có 2 lần yêu cầu chỉnh sửa ảnh đã retouch để chỉnh sửa các chi tiết nếu agency làm chưa đúng với yêu cầu (thực hiện sai so với brief ban đầu).
Sau khi thực hiện 2 lần chỉnh sửa, agency sẽ tính phí chỉnh sửa: 5% phí chụp ảnh/ lần chỉnh sửa
Dựng cơ bản: Video chỉ cắt ghép đơn giản (cắt bỏ hoặc ghép thêm) một số frame từ source thô trên nhạc không bản quyền theo yêu cầu của khách hàng.
Dựng chuyên nghiệp: – Video được hoà trộn từ source thô và nhiều source khác. – Video theo nhịp âm thanh, có các hiệu ứng chuyển cảnh và một số hiệu ứng trong phạm vi thỏa thuận. – Video được tư vấn thứ tự, âm nhạc và chính sách tiêu chuẩn của nền tảng quảng cáo. – Video có chèn chữ và hiệu ứng cho chữ. – Ngoài âm nhạc, video còn có các hiệu ứng âm thanh tạo hiệu quả, foley tiếng động vào các vị trí nhấn mạnh. – Nếu video để chạy quảng cáo chuyển đổi sẽ sản xuất tuân thủ chuẩn AIDA để tăng hiệu quả chuyển đổi.
Giá trên chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT)
Số lần chỉnh sửa của mỗi Video là dùng để chỉnh sửa các chi tiết nếu agency làm chưa đúng với yêu cầu (thực hiện sai so với brief ban đầu), tuy nhiên, nếu chỉnh sửa cả cấu trúc Video (khác với yêu cầu ban đầu) thì được tính là một sản phẩm mới (Giá x 180%)
Thời gian thực hiện dự kiến sẽ từ 5 – 10 ngày làm việc tùy theo số lượng video. Đối với các gói từ >10 videos, số ngày cần có để hoàn thành tất cả videos sẽ là: số lượng video + 5 ngày. (Thời gian sẽ được tính từ lúc KLM nhận được Thanh toán đợt 1 và đầy đủ thông tin, sản phẩm)
Chi phí trên chưa bao gồm phí kịch bản và lồng tiếng (Thoại sẽ được viết dựa trên thông tin chi tiết về sản phẩm, thương hiệu và CTKM khách cung cấp).
Chi phí trên chưa bao gồm chi phí mua bản quyền nhạc hoặc footages
Chi phí trên chưa bao gồm chi phí sản xuất content cho phụ đề trên video (Chi phí sản xuất content sẽ bằng 20% của giá dựng video tương ứng)
Sau khi thực hiện các lần chỉnh sửa theo cam kết của từng hạng mục cụ thể, agency sẽ tính phí chỉnh sửa: 15% giá Video/lần chỉnh sửa
Thông thường, thời gian thực hiện 1 Video sẽ trong vòng 96 giờ (Giờ hành chính)
Nếu client có nhu cầu hoàn thiện Video sớm hơn có thể đặt gói Video HOẢ TỐC với giá cụ thể:
– Giá Video HOẢ TỐC 96h = Giá thông thường x 150% (Thời gian thực hiện ít hơn 96 giờ làm việc)
– Giá Video HOẢ TỐC 72h = Giá thông thường x 200% (Thời gian thực hiện ít hơn 72 giờ làm việc)
Đối với các gói từ 10 – 50 sản phẩm cần có thời gian hoàn thành sản phẩm dàn trả, thời gian sẽ được thương lượng trực tiếp sau khi chốt brief và số lượng cụ thể. Đối với những sản phẩm yêu cầu thời gian hoàn thành sản phẩm sớm hơn thời gian KLM dự kiến, sẽ tính phụ phí ngoài giờ là 10%/ngày.
Mỗi sản phẩm khách hàng được 3 lần miễn phí chỉnh sửa nếu KLM làm chưa đúng với yêu cầu (thực hiện sai so với brief ban đầu), tuy nhiên, nếu chỉnh sửa cả cấu trúc thiết kế (khác với yêu cầu ban đầu) thì được tính là một sản phẩm mới (Giá x 180%)
POSM cơ bản là POSM 1 trang: các poster, background, backdrop, voucher, card,… KL Marketing làm theo brief ban đầu từ khách (chỉ brief tất cả trong 1 lần) và không có sự can thiệp sau đó.
POSM phức tạp: là thiết kế POSM cần nhiều chủ thể và chi tiết, có thể sẽ có những chi tiết không có sẵn, cần phải vẽ thêm, tách nền chủ thể trên background phức tạp, cắt ghép nhiều chi tiết, nhiều layer (có thể dùng làm KV đơn giản cho chiến dịch ngắn hạn)
POSM đơn giản: là thiết kế POSM không chứa các yếu tố của POSM phức tạp.
Không bao gồm các thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu, menu, proposal, brochure hay leaflet nhiều trang.
Bắt đầu từ lần chỉnh sửa tiểu tiết thứ 4 chúng tôi sẽ tính phí 15% giá thiết kế/lần chỉnh sửa
Thông thường, thời gian thực hiện 1 thiết kế sẽ trong vòng 72 giờ làm việc (Thời gian sẽ được tính từ lúc KLM nhận được Thanh toán đợt 1 và đầy đủ thông tin, dữ liệu gốc)
Nếu client có nhu cầu hoàn thiện thiết kế sớm hơn có thể đặt gói thiết kế HOẢ TỐC với giá cụ thể: – Giá thiết kế HOẢ TỐC 72h = Giá thông thường x 150% (Thời gian thực hiện ít hơn 72 giờ làm việc) – Giá thiết kế HOẢ TỐC 48h = Giá thông thường x 200% (Thời gian thực hiện ít hơn 48 giờ làm việc)
Đối với các gói từ 10 – 50 sản phẩm cần có thời gian hoàn thành sản phẩm dàn trả, thời gian sẽ được thương lượng trực tiếp sau khi chốt brief và số lượng cụ thể.
Logo đơn giản: Logo có 1 – 2 màu đơn sắc và layer, designer chỉ sử dụng những hình vẽ có sẵn trên phần mềm hoặc khách hàng mua lại trên internet và yêu cầu sử dụng. KLM sẽ gửi khách hàng 3 mẫu KLM thấy phù hợp và khách lựa chọn 1 mẫu. KL Marketing làm theo brief ban đầu từ khách (chỉ brief tất cả trong 1 lần) và không có sự can thiệp sau đó.
Logo phức tạp: Logo có 3 màu trở lên hoặc dạng màu chuyển đổi, nhiều layer ghép lại hoặc phải vẽ tay theo yêu cầu của khách hàng.
Logo chuyên nghiệp: Khách hàng sẽ đưa ra yêu cầu và tiêu chí kỳ vọng với logo. KLM sẽ dựa trên yêu cầu từ khách hàng, tìm hiểu về cá tính thương hiệu và sản phẩm của khách hàng để đề xuất logo phù hợp, final logo sẽ đi kèm logo guideline.
Quyền lợi khách hàng: Yếu tố quan trọng giúp logo trở nên đơn giản hơn đối với designer là khách hàng biết mình đang muốn gì. – Mỗi sản phẩm khách hàng được 3 lần miễn phí chỉnh sửa tiểu tiết, nếu chỉnh sửa cả cấu trúc (so với brief ban đầu) thì được tính là một sản phẩm mới (Giá x 180% nhưng chỉ giao 1 final file) – Bắt đầu từ lần chỉnh sửa tiểu tiết thứ 4 chúng tôi sẽ tính phí 10% giá thiết kế/lần chỉnh sửa. – Thời gian thực hiện: từ 5 đến 20 ngày làm việc tùy theo yêu cầu và độ phức tạp của logo (Đối với những sản phẩm yêu cầu thời gian hoàn thành sản phẩm ít hơn thời gian thực hiện KLM đề ra, chúng ta sẽ tính thêm phí ngoài giờ)
Logo phức tạp:Logo có 3 màu trở lên hoặc dạng màu chuyển đổi, nhiều layer ghép lại hoặc phải vẽ tay theo yêu cầu của khách hàng.
Khách hàng chọn 1 trong 2 options và có 3 lần miễn phí chỉnh sửa tiểu tiết, nếu chỉnh sửa cả cấu trúc (so với brief ban đầu) thì được tính là một sản phẩm mới (Giá x 180% nhưng chỉ giao 1 final file)
Bắt đầu từ lần chỉnh sửa thứ 4 chúng tôi sẽ tính phí 100.000 vnđ/lần
Thời gian thực hiện: từ 10 đến 20 ngày làm việc tùy theo yêu cầu và độ phức tạp của logo (Đối với những sản phẩm yêu cầu thời gian hoàn thành sản phẩm ít hơn thời gian thực hiện KLM đề ra, chúng ta sẽ tính thêm phí ngoài giờ)
Chi phí trên chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT)
Chúng tôi sẽ gửi portfolio (Hồ sơ năng lực) và cử chuyên viên Marketing
tư vấn riêng cho bạn!
Rất cảm ơn bạn đã cho KL Marketing cơ hội đồng hành cùng bạn!
Chúng tôi sẽ gửi portfolio (Hồ sơ năng lực) và cử chuyên viên Marketing
tư vấn riêng cho bạn!
Rất cảm ơn bạn đã cho KL Marketing cơ hội đồng hành cùng bạn!