Poster Frame
Poster Frame là một trong những hình thức quảng cáo Frame bằng hình ảnh tĩnh được thiết kế sinh động, lồng trong khung Frame, có thể được trang bị hiệu ứng đèn bắt mắt. Nội dung liên quan đến thông điệp truyền thông, chương trình khuyến mãi, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, sự kiện.
Giống với hình thức quảng cáo Digital Frame nhưng Poster Frame không ứng dụng công nghệ kỹ thuật số, chi phí thấp hơn và chỉ thể hiện được 1 thông điệp của 1 chiến dịch cụ thể. Tuy đây là loại hình quảng cáo lâu đời nhưng vẫn gây sự chú ý đến công chúng, xây dựng thương hiệu hiệu quả. Chính vì những đặc điểm trên mà Poster Frame luôn là kênh truyền thông đại chúng cho những địa điểm công cộng như bệnh viện, siêu thị, công viên,…
(Ảnh minh họa – Nguồn: Internet)
Thông tin quảng cáo Poster Frame:
- Vị trí: Siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu vực công cộng, quán cafe, sân bay, rạp chiếu phim …
- Nội dung: 1 hình ảnh poster tùy theo chiến dịch cụ thể.
- Kích thước màn hình Frame: 610x465mm.
Để đặt quảng cáo Poster Frame, doanh nghiệp thường liên hệ với các Agency uy tín. Bạn có thể tham khảo KL Marketing có cung cấp các dịch vụ quảng cáo OOH bao gồm các loại hình quảng cáo như Digital OOH, LCD Frame, Digital Frame, Quảng cáo di động, Pano – Billboard.
Tiềm năng của Poster Frame
Theo khảo sát, có tới 90% người đi mua sắm tại siêu thị chú ý tới những thông điệp quảng cáo trên Poster Frame vì chúng dễ nhìn, dễ xem và hấp dẫn (theo Unique Group).
Theo AC Nielsen công bố từ một cuộc khảo sát về quảng cáo Frame ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng:
- 83% khách hàng nói rằng quảng cáo trên Frame thu hút sự chú ý hơn.
- 89% công chúng thích xem quảng cáo trên Frame vì họ có thể cập nhật thông tin về sản phẩm, dịch vụ.
- 91% công chúng thấy thoải mái khi xem quảng cáo trong thời gian chờ đợi thang máy.
- 40% khách hàng muốn tìm kiếm thêm thông tin sau khi xem quảng cáo.
Poster Frame có lợi ích gì?
- Chọn lọc đối tượng khách hàng: Poster Frame có thể lựa chọn địa điểm, quảng cáo phù hợp nên hình thức quảng cáo này có thể cá nhân hóa, nhắm đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Phạm vi tiếp cận lớn: Poster Frame được đặt ở nơi đông người sẽ lan truyền thương hiệu khắp mọi nơi, mở rộng phạm vi tiếp cận đến người dùng.
- Gia tăng sự hiện diện của chiến dịch truyền thông: Poster Frame không bị giới hạn về không gian và thời gian, có thể truyền thông điệp 24/7, tăng khả năng nhận thức về thông điệp, hình ảnh thương hiệu mà doanh nghiệp muốn truyền tải.
- Thúc đẩy hành vi chuyển đổi: Poster Frame có thể thu hút một lượng khách hàng lớn, đông đảo và hiện diện liên tục ở bất cứ địa điểm nào mà nó xuất hiện làm khắc sâu vào tâm trí khách hàng, từ đó thúc đẩy hành vi và tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Tạo hiệu ứng lan truyền mạnh mẽ: Poster Frame thường được doanh nghiệp sử dụng với số lượng lớn do chi phí thấp, được đặt tại nơi đông người, giúp thu hút sự chú ý của công chúng từ ngày này qua ngày khác. Từ đó khách hàng sẽ ghi nhớ thông điệp và lan truyền quảng cáo cho người khác.
- Chi phí quảng cáo hợp lý: Poster Frame có chi phí thấp hơn so với các phương thức truyền thông OOH khác nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao, giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.
Poster Frame có thách thức gì?
Là hình thức quảng cáo tĩnh nên Poster Frame không có âm thanh sống động, tương tác với khách hàng như LCD Frame và phải phụ thuộc vào vị trí phù hợp với nhóm khách hàng mục tiêu.
Tại sao KL Marketing được đánh giá là đối tác uy tín về quảng cáo Poster Frame?
Bằng cả tâm huyết làm nghề, KL Marketing luôn không ngừng cố gắng dành cho khách hàng những dịch vụ marketing hiệu quả nhất với giải pháp tối ưu cùng chi phí hợp lý. Hơn hết, chúng tôi hy vọng được đồng hành, cùng doanh nghiệp đặt bút viết nên câu chuyện thương hiệu và trở thành một đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực Marketing nói chung và mảng Thiết kế nói riêng. Với châm ngôn “Hiệu quả kinh doanh của bạn – chính là thành công của chúng tôi”, KL Marketing luôn đảm bảo các tiêu chí sau:
- Đề xuất loại hình OOH phù hợp với thực trạng doanh nghiệp và tư vấn nội dung thông điệp tới đối tượng công chúng để đạt hiệu quả truyền thông tối đa và tối ưu ngân sách.
- Đảm bảo 5D: Đúng đối tượng, đúng KPIs, đúng deadline, đúng chất lượng, đúng giá.
- Đề xuất chiến lược và kế hoạch cụ thể theo từng giai đoạn đối với khách hàng. Hỗ trợ khách hàng lựa chọn và xây dựng nội dung, concept Poster Frame phù hợp, tăng khả năng nhận diện thương hiệu.
- Báo cáo chi tiết, minh bạch về ngân sách quảng cáo, kết quả chiến dịch và chi phí sản xuất và vận hành Poster Frame cho doanh nghiệp.
- Làm việc bằng cả tâm huyết, cam kết đem lại quyền lợi cao nhất cho khách hàng.
- Thấu hiểu về doanh nghiệp và khách hàng mục tiêu để có những hình ảnh và nội dung Poster Frame nhất quán, đúng giá trị cốt lõi với định hướng của thương hiệu.
- Hình ảnh sản phẩm sáng tạo theo chất riêng của thương hiệu. Thể hiện trọn vẹn thông điệp yêu cầu từ phía thương hiệu, doanh nghiệp.
- Bảo vệ quyền lợi của doanh nghiệp: đề phòng mất khách hàng vào tay đối thủ, tự động loại những yếu tố tiêu cực gây hại doanh nghiệp,…