Thiết Kế Mobile App
Mobile App là ứng dụng được tích hợp vào điện thoại di động để cung cấp thông tin cho khách hàng nhanh chóng, là công cụ truyền thông để cải thiện quan hệ khách hàng, tạo lòng trung thành và giữ chân khách hàng hiệu quả, từ đó tăng trưởng doanh số vượt bậc. Mobile App thể hiện sự chuyên nghiệp, tạo dấu ấn, màu sắc riêng của thương hiệu.
Thiết kế Mobile App là những hoạt động lập trình ứng dụng di động dễ sử dụng, cung cấp thông tin về sản phẩm, chương trình khuyến mãi, tăng trải nghiệm người dùng, xây dựng niềm tin của khách hàng, từ đó tăng doanh thu. Thiết kế Mobile App là 1 trong những hoạt động thiết yếu trong quá trình truyền thông và xây dựng thương hiệu.
Tiềm năng của thiết kế Mobile App
Theo thống kê của Hubspot năm 2019 và We Are Social 2020 về hành vi người tiêu dùng trên ứng dụng điện thoại:
- 53% người dùng điện thoại thông minh có ấn tượng tốt hơn đối với các công ty có trang web hoặc ứng dụng di động cung cấp thông tin sản phẩm.
- 89% người sử dụng điện thoại thông minh ưu tiên sử dụng ứng dụng để tìm hiểu thông tin sản phẩm, trong khi chỉ có 11% người sử dụng các trang web tiêu chuẩn.
- 90% thời gian người tiêu dùng trên điện thoại di động được dành trong các ứng dụng.
- Có 65,99 tỷ người dùng truy cập Internet bằng điện thoại tại Việt Nam.
- 97% người dùng truy cập Internet bằng điện thoại.
- Trong đó có 96% người sử dụng điện thoại thông minh để truy cập Internet.
Thiết kế Mobile App có lợi ích gì?
- Cung cấp thông tin nhanh chóng: Mobile App giúp bạn cung cấp thông tin, hình ảnh sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi ngay lập tức. Ngoài ra, bạn có thể kết nối App với các kênh mạng xã hội khác để tăng hiệu quả truyền thông.
- Hỗ trợ doanh nghiệp bán hàng tự động 24/7: Giúp đẩy mạnh hoạt động bán hàng mọi lúc mọi nơi mà không cần đến sự điều khiển của con người, giúp doanh nghiệp luôn tương tác và hiện diện cùng khách hàng.
- Tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trung thành: Khi khách hàng xài Mobile App thì khả năng cao họ sẽ nghĩ đến thương hiệu của bạn đầu tiên khi chọn lựa sản phẩm, dịch vụ.
- Gia tăng nhận diện thương hiệu: Mang phong cách, màu sắc riêng của thương hiệu, giúp khách hàng nhận diện doanh nghiệp dễ dàng giữa hàng ngàn đối thủ khác.
Thách thức nào cho thiết kế Mobile App?
- Cần đội ngũ lập trình và bảo trì chuyên môn cao: Mobile App chuyên nghiệp cần phối hợp rất nhiều bộ phận từ thiết kế, lập trình, sáng tạo nội dung, giao diện người dùng.
- Tạo hiệu ứng ngược nếu sai sót trong khâu thiết kế: Nếu nội dung trên App sai hoặc không phù hợp sẽ tạo hình ảnh thương hiệu không chuyên nghiệp, gây thiệt hại lớn cho doanh nghiệp.
Để tránh các thách thức trên, doanh nghiệp thường chọn đối tác Agency uy tín để thiết kế Mobile App giúp tăng hiệu quả tối đa. Đặc biệt, doanh nghiệp có thể áp dụng Tiếp thị Kỹ thuật số và Marketing Truyền thống để tối ưu hóa kênh truyền thông và tăng trưởng doanh thu.
Tại sao KL Marketing được đánh giá là đối tác uy tín về thiết kế Mobile App?
Trải qua hơn nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau và thấu hiểu khách hàng, KL Marketing luôn không ngừng cố gắng cung cấp dịch vụ marketing hiệu quả nhất với giải pháp tối ưu chi phí. Hơn hết, chúng tôi hy vọng được đồng hành, cùng doanh nghiệp đặt bút viết nên câu chuyện thương hiệu và trở thành một đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực Marketing. Với châm ngôn “Hiệu quả kinh doanh của bạn – chính là thành công của chúng tôi”, KL Marketing luôn đảm bảo các tiêu chí sau:
- Mobile App được thiết kế sáng tạo theo chất riêng của thương hiệu. Thể hiện trọn vẹn thông điệp yêu cầu từ phía thương hiệu, doanh nghiệp.
- Đảm bảo 5D: Đúng đối tượng, đúng KPIs, đúng deadline, đúng chất lượng, đúng giá.
- Đề xuất chiến lược và kế hoạch cụ thể theo từng giai đoạn. Hỗ trợ khách hàng lựa chọn và xây dựng nội dung, concept thiết kế hình ảnh, giao diện Mobile App phù hợp, tăng khả năng nhận diện thương hiệu.
- Báo cáo chi tiết, minh bạch về chi phí Thiết kế Mobile App.
- Làm việc bằng cả tâm huyết, cam kết đem lại quyền lợi cao nhất cho khách hàng.
- Thấu hiểu về doanh nghiệp và khách hàng mục tiêu để có những giao diện Thiết kế nhất quán, content đúng giá trị cốt lõi với định hướng của thương hiệu.
- Bảo vệ quyền lợi của doanh nghiệp: Đề phòng mất khách hàng vào tay đối thủ, tự động loại những yếu tố tiêu cực gây hại doanh nghiệp,…