Thị trường Instagram màu mỡ, Quảng cáo Instagram “béo bở”

Theo báo cáo của We are Social vào tháng 01/2021 tại Việt Nam:
– Instagram chiếm 53,5% thị phần và trở thành 1 trong 5 mạng xã hội được người dùng ưa chuộng.
– Với 62,1% tổng số người dùng Instagram là nữ & 37,9% tổng người dùng là nam.
– Quảng cáo Instagram có thể tiếp cận được lên tới 9,5 triệu người dùng Việt.
– Hiệu quả tiếp cận của quảng cáo Instagram tăng 4,4% mỗi quý.

Hiện nay, xu hướng người dùng ở Việt Nam đang phát triển sang Instagram và khá nhiều người trẻ sử dụng ứng dụng này. Nhiều người truy cập Instagram để tìm cảm hứng. Các định dạng quảng cáo mới như Instagram Stories mang lại cơ hội lớn cho nhà quảng cáo. Trên thực tế, 1/3 số tin được xem nhiều nhất là tin của doanh nghiệp.

Các shop bán hàng online ngày càng đầu tư sử dụng Instagram để tiếp cận thêm khách hàng tiềm năng bởi Quảng cáo Instagram là miếng mồi thơm ngon để người bán có thể tiếp cận đến người tiêu dùng nhanh hơn với dịch vụ/sản phẩm của mình. 

Thậm chí, bạn không cần phải lập tài khoản Instagram cho Doanh nghiệp nếu không có thời gian. Trang Facebook của bạn có thể đóng vai trò đại diện quảng cáo trên Instagram.

Theo thống kê của Instagram Business:
– 90% người dùng Instagram theo dõi 1 Doanh nghiệp
– 2 trong 3 người tham gia khảo sát cho biết rằng Instagram tạo điều kiện cho họ tương tác với thương hiệu
– 50% số người cho biết họ sẽ quan tâm thương hiệu hơn khi nhìn thấy quảng cáo về thương hiệu đó trên Instagram.

Do tình hình hiện tại, đa phần mọi người đều tạm nghỉ việc ở nhà nên họ thường có xu hướng giao tiếp trên các kênh truyền thông. Đây là giai đoạn các mặt hàng của doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận với khách hàng qua kênh online vì khách hàng tiềm năng của chúng ta không thể ra ngoài mua sắm hay sử dụng sản phẩm/dịch vụ tại chỗ được. Và đây cũng là thời điểm vàng để bạn có thể gia tăng thị phần trên kênh online của mình. 

Việc sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp thường xuyên xuất hiện trong tâm trí khách hàng vô cùng quan trọng – là điều kiện cần thiết để khách hàng nhớ đến mình. Bởi khi tình hình ổn định, khách hàng sẽ có nhu cầu mua sắm trở lại và nếu doanh nghiệp “lặn mất tăm” thì bạn đã vô tình mất khách lúc nào không hay.

Hãy cùng KL Marketing “biến” cộng đồng Instagram trở thành khách hàng của bạn bằng cách tạo điều kiện cho họ khám phá và mua ngay sản phẩm. Đến với KL Marketing, bạn chỉ cần dồn “toàn bộ sức lực” vào sản phẩm/dịch vụ của mình mà không cần đắn đo tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

KL Marketing cam kết sử dụng hiệu quả và tối ưu từng đồng chi phí bạn bỏ ra. Trong trường hợp rủi ro, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ giải quyết vấn đề với Đội ngũ Facebook Support nhằm đưa ra giải pháp tốt nhất cho Doanh nghiệp của bạn.

Liên hệ ngay để KL Marketing tư vấn miễn phí cho khách yêu nhé!

Chia sẻ:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn

Bài viết khác

Chúng tôi sẽ gửi portfolio (Hồ sơ năng lực) và cử chuyên viên Marketing tư vấn riêng cho bạn!
Rất cảm ơn bạn đã cho KL Marketing cơ hội đồng hành cùng bạn!
Chúng tôi sẽ gửi portfolio (Hồ sơ năng lực) và cử chuyên viên Marketing tư vấn riêng cho bạn!
Rất cảm ơn bạn đã cho KL Marketing cơ hội đồng hành cùng bạn!