Photography

Photography là gì?

Photography là nghệ thuật thu ánh sáng bằng máy ảnh, cảm biến kỹ thuật số để tạo ra hình ảnh. Với máy ảnh đủ tốt, bạn thậm chí có thể chụp được các bức ảnh có bước sóng ánh sáng vô hình với mắt người như tia cực tím, hồng ngoại và radio.

Trong doanh nghiệp, Photography được ứng dụng trong chụp ảnh sản phẩm, sự kiện, dịch vụ nhằm quảng bá trên các kênh truyền thông hoặc để phục vụ cho hoạt động thiết kế. Photography giúp doanh nghiệp thu hút đối tượng khách hàng hiệu quả hơn và tăng niềm với thương hiệu. Những kênh truyền thông quảng bá hình ảnh sản phẩm hiệu quả  Instagram, FacebookWebsite,…

Tiềm năng của Photography

Một trong những kênh truyền thông chứa nội dung hình ảnh sản phẩm được các doanh nghiệp ưa chuộng nhất hiện nay là Instagram. Số liệu thống kê chi tiết về về các xu hướng Marketing trên Instagram được ng bố bởi HubSpot 2019 gồm:

    • Số lượng người dùng Instagram đang tăng gần 5% mỗi quý hằng năm.
    • Quảng cáo hình ảnh sản phẩm trên Instagram chiếm 28,2% doanh thu quảng cáo trên thiết bị di động của Facebook.
    • Người tiêu dùng có khả năng nhớ lại 65% hình ảnh sản phẩm của doanh nghiệp mà họ thấy trong ba ngày tiếp theo..
    • Hình ảnh thương hiệu, sản phẩm trên Instagram có tỷ lệ tương tác cao hơn 1,6% (Theo Rival IQ).

Hiện nay, dưới tác động của dịch Covid-19, xu hướng mua hàng trực tuyến ngày càng phát triển mạnh. Điều này làm cho việc doanh nghiệp cung cấp những thông tin chính xác, hình ảnh chân thật về sản phẩm cho khách hàng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến doanh thu của ng ty.

    • 82% người tiêu dùng mua sắm online trong thời gian cách ly xã hội, trong đó 98% người tiêu dùng khẳng định vẫn tiếp tục duy trì mua online trong tương lai (theo Báo ng Thương).
    • Theo báo cáo của Nielsen, tỷ lệ người hạn chế mua sắm tại siêu thị là 69% và chợ là 64%, tỷ lệ khách hàng mua hàng online tăng 25%.
    • Trong khi đó, Tiki đạt tỷ lệ 4.000 đơn hàng/phút, SpeedL có số lượng đơn hàng tăng 100-200%, Saigon Co.op cũng tăng số lượng đơn hàng online gấp 5 lần.

Có nên sử dụng Photography cho Marketing?

    • Tạo niềm tin, uy tín cho khách hàng: Photography tạo nên những hình ảnh sản phẩm chân thật, sống động, kích thích thị giác và tạo niềm tin với người xem. Chắc hẳn khách hàng của bạn sẽ mong muốn nhìn thấy rõ hình dáng, màu sắc của sản phẩm hơn những dòng chữ miêu tả trên giấy viết.
    • Thu hút và tăng tương tác: Người dùng sẽ dễ dàng bị thu hút và chủ động tương tác với doanh nghiệp khi có một hình ảnh sản phẩm tốt. Ngược lại, khi doanh nghiệp tương tác với khách hàng sẽ tăng uy tín và độ nhận diện của thương hiệu.
    • Tăng nhận diện thương hiệu: Photography là ng cụ chủ chốt góp phần xây dựng thương hiệu vững mạnh, bởi hình ảnh sản phẩm giúp khách hàng ghi nhớ sản phẩm và thương hiệu doanh nghiệp hiệu quả.
    • Truyền đạt thông điệp nhanh chóng: Giúp người xem thấu hiểu và cảm nhận, ghi nhớ dễ dàng thông điệp của thương hiệu cũng như thông tin về sản phẩm nhanh chóng.
    • Thứ hạng tìm kiếm được cải thiện: Các bài viết có hình ảnh sản phẩm cụ thể sẽ thu hút khách hàng, giữ khách ở lại trên website lâu hơn. Website được Google đánh giá tốt và vị trí xếp hạng sẽ cao hơn trong kết quả tìm kiếm, tăng khả năng SEO TOP Google.
    • Cung cấp thông tin chân thật về sản phẩm, dịch vụ: Hình ảnh sản phẩm đóng vai trò rất quan trọng để cung cấp thông tin một cách chân thật, hữu ích nhằm tăng niềm tin của khách hàng cho doanh nghiệp, định vị thương hiệu và nâng cao uy tín doanh nghiệp.

Thách thức khi sử dụng Photography

Photography là một phương thức marketing cực kỳ thông dụng cho bất kỳ doanh nghiệp nào. Tuy nhiên, để sản xuất một bức ảnh thu hút mọi ánh nhìn từ khách hàng luôn cần sự đầu tư về ánh sáng, ý tưởng độc đáo, kỹ năng chuyên môn chỉnh sửa ảnh,… Chính vì thế mà doanh nghiệp sẽ lựa chọn đơn vị Agency uy tín cung cấp dịch vụ Photography để tư vấn, hỗ trợ.

Ngoài ra, doanh nghiệp còn có thể kết hợp với Thiết kế đồ họa để tạo nên hình ảnh chân thật, bắt mắt, video quảng cáo để tăng nhận diện thương hiệu, và các phương thức Tiếp thị Kỹ thuật số cùng cách tiếp thị truyền thống để tăng phạm vi quảng bá thương hiệu đến ng chúng.

KL Marketing có gì đặc biệt hơn những đơn vị khác?

Với đội ngũ ekip chuyên môn cao, kinh nghiệm thực chiến hơn 5 năm trên nhiều chiến dịch khác nhau. KL Marketing tự hào là đơn vị uy tín, tận tâm với mỗi khách hàng đến với ng ty. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các giải pháp tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng. Sự hài lòng của bạn là thành ng của KL Marketing.

    1. Đề xuất chiến lược và kế hoạch cụ thể theo từng giai đoạn đối với khách hàng. Hỗ trợ khách hàng lựa chọn và xây dựng nội dung Photography phù hợp, tăng khả năng nhận diện thương hiệu.
    2. Chuẩn bị và thực hiện toàn bộ quy trình Photography từ ý tưởng theo yêu cầu doanh nghiệp, diễn viên, sắp xếp ngoại cảnh, âm thanh, ánh sáng, chỉnh sửa hình ảnh.
    3. Hình ảnh sản phẩm sáng tạo theo chất riêng của thương hiệu. Thể hiện trọn vẹn thông điệp yêu cầu từ phía thương hiệu, doanh nghiệp.
    4. Thấu hiểu về doanh nghiệp và khách hàng mục tiêu để có những hình ảnh nhất quán với định hướng của thương hiệu.
    5. Đảm bảo 5D: Đúng đối tượng, đúng KPIs, đúng deadline, đúng chất lượng, đúng giá.
    6. Báo cáo chi tiết, minh bạch về ngân sách quảng cáo, kết quả chiến dịch và chi phí sản xuất Video.
    7. Làm việc bằng cả tâm huyết, cam kết đem lại quyền lợi cao nhất cho khách hàng.
    8. Đảm bảo bảo vệ quyền lợi của doanh nghiệp: đề phòng mất khách hàng vào tay đối thủ, tự động loại những yếu tố tiêu cực gây hại doanh nghiệp,…
Chúng tôi sẽ gửi portfolio (Hồ sơ năng lực) và cử chuyên viên Marketing tư vấn riêng cho bạn!
Rất cảm ơn bạn đã cho KL Marketing cơ hội đồng hành cùng bạn!
Chúng tôi sẽ gửi portfolio (Hồ sơ năng lực) và cử chuyên viên Marketing tư vấn riêng cho bạn!
Rất cảm ơn bạn đã cho KL Marketing cơ hội đồng hành cùng bạn!