Câu Hỏi Thường Gặp
KL Marketing có tạo một vài gói cơ bản cho khách hàng đang cần chạy rất gấp (liên hệ và ký hợp đồng trong vòng 24h). Nhìn chung thì cách này giúp KLM tiết kiệm được kha khá thời gian và công sức cho việc tư vấn và hoạch định kế hoạch. Tuy nhiên, KL Marketing không khuyến khích khách hàng của mình lựa chọn các gói cơ bản này. Vì mỗi doanh nghiệp đều có một thực trạng riêng dẫn đến nhu cầu marketing cũng rất khác nhau, chính vì vậy KLM luôn muốn được lắng nghe tình hình và mong muốn của mỗi khách hàng để đề xuất kế hoạch marketing phù hợp cho từng trường hợp chứ không bán các gói cơ bản đại trà, nhằm đảm bảo sử dụng hiệu quả từng đồng ngân sách khách hàng bỏ ra.
KL Marketing có cam kết KPI rõ ràng và hiệu quả cụ thể cho các khách hàng đáp ứng được 1 trong 2 trường hợp sau:
- Khách hàng cung cấp các số liệu THỰC chạy của quá trình kinh doanh trước đó và tạo điều kiện để KL Marketing tiến hành bước kiểm tra và đánh giá mọi hoạt động quảng cáo, marketing trước đó của doanh nghiệp. Trường hợp doanh nghiệp chưa có số liệu rõ ràng trước đó, KL Marketing chỉ đưa ra các kết quả ước lượng.
- Khách hàng ký hợp đồng ngắn hạn 3 tháng với KL Marketing và công khai các số liệu kinh doanh THỰC của các hoạt động kinh doanh trong thời gian này để KL Marketing tiến hành đo lường và đánh giá.
Dù không đưa ra một mức ngân sách tối thiểu cụ thể, nhưng theo thống kê hiệu quả làm việc với các khách hàng đã cộng tác thì KL Marketing có thể tối ưu và đem đến kết quả tốt nhất khi ngân sách của bạn từ 30,000,000đ/tháng trở lên.
- Trước khi bắt đầu triển khai kế hoạch marketing, KL Marketing sẽ tạo biên bản xác nhận thực trạng của các kênh marketing doanh nghiệp đang có.
- Trong quá trình làm việc, KL Marketing sẽ gửi đến doanh nghiệp báo cáo hàng tuần và hàng tháng, bạn có thể nắm tất cả các chỉ số của từng hạng mục KPI, ví dụ như: lượng tiếp cận, lượng tương tác, lượng bình luận, lượng tin nhắn, chi phí… Riêng đối với Quảng cáo Google, KL Marketing sẽ tạo báo cáo real time qua Google Data Studio, số liệu sẽ được tự động cập nhật liên tục từng giây. Bạn có thể dễ dàng giám sát mọi kết quả hoạt động.
Ngoài ra, KL Marketing cũng mong được doanh nghiệp cập nhật tình hình doanh số thực tế để nắm được mức độ hiệu quả của kế hoạch marketing và có điều chỉnh hợp lý. Kinh nghiệm cho thấy việc cập nhật với nhau càng liên tục thì việc tối ưu càng hiệu quả và ROI (Return on investment) càng cao.
Có phải kỹ thuật viên chạy quảng cáo là việc nhẹ lương cao?
Nếu như giải thích hết tất cả các công cụ chạy quảng cáo thì nó sẽ dài đến mức bạn đọc có thể in ra
Lý do nên chọn KL Marketing
Chọn KL Marketing - Trợ Thủ Thực Chiến - Quảng Cáo Toàn Diện - Phát Triển Doanh Thu
Tại sao chạy Quảng cáo Google không ra đơn?
Tại sao 10 lần chạy Quảng cáo Google thì cả 10 lần đều không ra đơn? Với kinh nghiệm nhiều năm thực chiến về quảng
Thuê Advertising Agency hay xây dựng đội ngũ Marketing riêng?
Vì sao chủ doanh nghiệp nên hợp tác với các Advertising Agency, thay vì tự xây dựng đội ngũ Marketing In-house?